Đơn vị quản lý của hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có thông báo mới nhất về tình trạng sức khỏe của cô sau khi mắc COVID-19.

Thông tin mới nhất về sức khỏe hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi mắc COVID-19

Minh An | 23/12/2021, 11:44

Đơn vị quản lý của hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có thông báo mới nhất về tình trạng sức khỏe của cô sau khi mắc COVID-19.

Sáng ngày 23.12, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị nắm bản quyền Miss World đã có những cập nhật và chia sẻ mới nhất về tình trạng sức khỏe của Đỗ Thị Hà sau khi mắc COVID-19. Theo đó thì hoa hậu Đỗ Thị Hà "không bị triệu chứng gì, vẫn ăn ngon, ngủ ngoan, vui khoẻ, xinh đẹp" và "mỗi ngày vẫn facetime đều đặn".

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ: "Ngày rời khỏi Puerto Rico cũng test âm tính, về đến Mỹ test vài lần vẫn âm tính, test PCR mới ra dương tính. Thương cô gái nhỏ là sáng sớm hôm qua sau khi nói với chị Dung xong thì nhắn là chị để hôm sau hãy báo mọi người để mọi người vui vẻ họp báo Miss World nhé".

hoahaudothiha.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Mỹ

Được biết hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang lưu lại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam ở Mỹ. Cô đang tự cách ly và điều trị tại nhà. Do cả hai vợ chồng em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam đều làm trong ngành y nên Hà đang được chăm sóc rất chu đáo.

Trước đó, trên trang cá nhân sáng nay 23.12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo về việc có kết quả dương tính với COVID-19 và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2021. Trước đó, đêm chung kết cuộc thi này tạm hoãn vì phát hiện 17 người mắc COVID-19, gồm các thí sinh và thành viên ban tổ chức.

Miss World đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh cũng như việc tiếp xúc gần trên sân khấu là rất cao. Vì vậy, quyết định tạm hoãn Miss World 2021 được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico. Theo dự kiến, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 3.2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin mới nhất về sức khỏe hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi mắc COVID-19