Chiều nay 5.11, VFF cho biết đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang-seo. Hợp đồng mới có thời hạn hiệu lực 2 năm, tương đương với bản hợp đồng cũ.

Thuyền trưởng Việt Nam nói về hợp đồng mới: '2 năm tới tôi sẽ cùng học trò mạnh hơn nữa'

nguyen huy | 05/11/2019, 20:01

Chiều nay 5.11, VFF cho biết đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang-seo. Hợp đồng mới có thời hạn hiệu lực 2 năm, tương đương với bản hợp đồng cũ.

Theo đó, HLV Park Hang-seo vẫn dẫn dắt cả hai đội tuyển: U.23 và ĐTQG Việt Nam. Ông cũng được trao thêm quyền tổ chức Ban huấn luyện cả hai đội tuyển trong trường hợp lịch thi đấu chồng lấn lên nhau.

Ngay sau khi thông tin được xác nhận từ VFF, thông qua đại diện của mình, HLV Park Hang-seo đã gửimột thông báo đến cơ quan truyền thông về hợp đồng mới này như đã hứa.

"Trước tiên, tôi cảm ơn tất cả các bạn, những người đã không ngừng ủng hộ tôi và những người đã hỗ trợ tôi trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ Việt Nam trong 2 năm qua".

"Thành tựu của đội tuyển Việt Nam không phải là thứ chúng tôi có thể một mình làm nên. Nhưng vì mục tiêu chung của từng thành viên và toàn bộ đội tuyển, chúng tôi đã biến những thành tựu tuyệt vời này thành điều có thể.

Bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ rõ ràng trong 2 năm qua và vẫn đang tiến lên. Chúng ta vẫn có thể tiến bộ nhiều hơn. Nhiệm vụ của tôi là phát triển tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa".

Với những thành tựu của bóng đá Việt Nam 2 năm qua, đã có nhiều khoản đầu tư lớn rót vào nền bóng đá. Hướng đi ấy sẽ mang tới tương lai tươi sáng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam".

"Tôi sẽ giữ vững lập trường của mình trong 2 năm kế tiếp. Tôi vẫn tiếp tục đóng vai trò cầu nối và đóng góp cho mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc.

Tôi vinh dự được trở thành một phần của sự phát triển ấy. Từ vị trí của mình, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho mối quan hệ giữa hai quốc gia".

Theo dự kiến, buổi ký kết hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và VFF sẽ diễn ravào ngày 7.11 tới.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuyền trưởng Việt Nam nói về hợp đồng mới: '2 năm tới tôi sẽ cùng học trò mạnh hơn nữa'