Thu nhập khủng song tiếp viên hàng không phải làm việc với cường cường độ cao và phải thường xuyên bay từ nơi này đến nơi khác. Không có thời gian dành cho người yêu nên việc trở thành F.A là điều khó tránh khỏi với tiếp viên hàng không.

Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

Một Thế Giới | 19/03/2016, 10:10

Thu nhập khủng song tiếp viên hàng không phải làm việc với cường cường độ cao và phải thường xuyên bay từ nơi này đến nơi khác. Không có thời gian dành cho người yêu nên việc trở thành F.A là điều khó tránh khỏi với tiếp viên hàng không.

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

>>Trả 20 triệu tìm thánh chửi , hot boy xăm trổ bị giang hồ truy nã bằng Vertu

>>Búp bê tình dục xinh như mộng giá 25 triệu đồng gây xôn xao

>>Sốc với ảnh tự sướng của chàng trai mặt rắn và bạn gái mặt xà tinh

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ bệnh nhân cho bác sĩ sờ mó để khám miễn phí

>>Những mỹ nhân Việt gây hoang mang vì diện váy áo hớ hênh

Luôn xuất hiện trước hành khách với vẻ mặt rạng ngời và nụ cười tươi tắn, song đằng sau nghề tiếp viên hàng không là những nỗi vất vả không phải ai cũng thấu hiểu. Đơn cử là chuyện dễ mất người yêu vì suốt ngày bay trên trời.

Thời gian làm việc không cố định như những nghề khác, khi thì lịch bay 2-3 giờ sáng, lúc lại bay vào buổi trưa, có khi lại bay vào 9-10 giờ đêm nên cuộc sống riêng tư của các tiếp viên hàng không cũng bị ảnh hưởng và rất cần người yêu, gia đình thông cảm.

Tiếp viên hàng không tối ngày được trang điểm đẹp, nhiều tiền, được đi du lịch khắp nơi, nhìn vào rất hào nhoáng. Nhưng tiếp viên hàng không có những nỗi khổ không ai cảm nhận, nhìn thấy được. Đó là không có thời gian chăm sóc người thân, gia đình. 19 năm làm nghề, tôi chỉ 1-2 lần ăn Tết ở nhà.

Tủi thân nhất là những chuyến bay quốc tế cận giao thừa. Đứa nào cũng cười nhưng mắt héo queo. Có bạn mới vô nghề không kìm được, khóc. Những ai có con thì cứ nghĩ đến đứa con nhỏ bám chặt mẹ nũng nịu với hai hàng nước mắt và những lời trách móc, nhõng nhẽo khi mẹ phải xa nhà... Rồi những lời than vãn, ánh nhìn không vui của người thân khi mình cứ bay tăng chuyến”, nữ tiếp viên hàng không tên Thu Hà chia sẻ.
Tiep vien hang khong de mat nguoi yeu Đằng sau nụ cười rạng ngời này là nỗi lo mất người yêu - ảnh minh họa.

Khoảng 90% tiếp viên hàng không chia sẻ rằng họ không thể giữ nổi người yêu vì tính chất công việc của mình. Nếu cặp đôi yêu nhau cùng là tiếp viên hàng không thì cơ hội gặp mặt nhau lại càng hiếm hơn bởi lịch bay sẽ được phân công tùy bộ phận quản lý. Các tiếp viên hàng không gần như không có sự lựa chọn cho mình.

Hơn nữa, việc xa người yêu và thường xuyên tiếp xúc với phi công hay cơ trưởng nên việc nảy sinh tình cảm bất chính cũng dễ xảy ra. Theo lời đồn trong giới, đã làm tiếp viên hàng không thì phải tuân thủ "luật im lặng", tức phải giấu kín chuyện quan hệ với cơ trưởng hay phi công.

Mời bạn xem thêm clip kênh Khám phá TV để biết thêm 4 công việc dễ mất người yêu khác:

>>5 clip hot nhất ngày: Bị truy sát vì hất bể ĐTDĐ của giang hồ

>>Khóa chặt quần bạn gái vì sợ cắm sừng

>>Cảm phục người vợ mạnh mẽ, kiên cường của Trần Lập

>>Sự thật chuyện chim cánh cụt bơi 8000km mỗi năm về thăm ân nhân

>>Cảm động status của Sơn Tùng M-TP, Quốc Trung về Trần Lập

>>Xuất hiện quái vật lang thang trên biển 300 triệu năm trướC

Nhân Hoàng
(video: Khám phá TV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất