Từ nhiều năm nay, nam diễn viên người Anh Tom Hardy vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig trong vai James Bond.

Tom Hardy có thể là James Bond mới

Đan Thuỳ | 21/09/2020, 11:05

Từ nhiều năm nay, nam diễn viên người Anh Tom Hardy vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig trong vai James Bond.

Một nguồn tin của tờ The Vulcan Reporter cho biết có tin đồn rằng Tom Hardy đã chuẩn bị được chính thức chọn vào vai James Bond vào tháng 11 tới đây ngay sau thời điểm No Time To Die phát hành, nhưng kế hoach đã bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19. Nguồn tin còn tiết lộ các buổi thử vai James Bond của Tom Hardy đã diễn ra từ tháng 6. Hiện nay Hardy vẫn im lặng trước tin đồn này.

Nam diễn viên Tom Hardy - Ảnh: Internet

Trước những tin đồn, rất nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ Tom Hardy. Tôi ủng hộ Tom hết mình, anh ấy là một diễn viên đẳng cấp”, “007cần một luồng gió mới và Tom Hardy sẽ làm được”, một số ý kiến trên Twitter.

Tom Hardy là nam tài tử đã khẳng định được khả năng diễn xuất qua nhiều bom tấn của đạo diễn Christopher Nolan như: Inception, DunkirkThe Dark Knight Rises. Bên cạnh đó, anh cũng đóng vai chính trong Bronson, Mad Max: Fury Road và gần đây nhất là siêu phẩm Venom. Trong sự nghiệp, Tom Hardy từng nhận đề cử giải Oscar với The Revenant (2015), People's Choice Awards, Teen Choice Awards. Anh có một lần thắng giải BAFTA năm 2011 cho hạng mụcNgôi sao triển vọng.

Nhiều ý kiến ủng hộ Tom Hardy trên Twitter - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người khác lại tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của tin đồn, nhất là khi No Time To Die chưa được phát hành. “Bộ phim điệp viên 007 cuối cùng của Daniel Craig thậm chí còn chưa ra mắt. Tôi cá là nhà sản xuất James Bond còn chưa bắt đầu tìm kiếm người thay thế, chứ đừng nói đến việc chọn Tom Hardy”, một người chia sẻ quan điểm trên Twitter.

Thực tế, những tin đồn về việc Tom Hardy sẽ là người thay thế Daniel Craig đã xuất hiện từ lâu. Tom Hardy được coi là ứng cử viên sáng giá, cạnh tranh với nhiều đối thủ được yêu thích như Idris Elba và Damian Lewis. Từ sau Spectre (2015), Idris Elba là cái tên duy nhất được Sony chính thức đề cập đến trong vai James Bond. Nhiều người cũng ủng hộ việc Idris Elba trở thành James Bond da màu đầu tiên, nhưng Elba không có nhiều cơ hội khi anh hiện đã 48 tuổi. Nếu muốn chọn một người da màu, nhà sản xuất của 007 cần phải tìm kiếm một gương mặt trẻ trung hơn.

Nam diễn viên Idris Elba - Ảnh: Internet

Siêu phẩm No Time To Die sẽ là lần cuối nam diễn viên Daniel Craig vào vai điệp viên 007. Daniel Craig, 51 tuổi, được chọn thay Pierce Brosnan đảm nhiệm loạt phim Bond từ ngày 14.10.2005. Ban đầu, anh không được người hâm mộ ưa thích vì ngoại hình thấp cùng mái tóc vàng. Trước đó, nam diễn viên chủ yếu vào các vai lưu manh tội phạm.

Sau khiCasino Royale(2006) thành công về thương mại và được lòng giới phê bình, Daniel Craig dần thuyết phục khán giả với hình ảnhJames Bond mạnh mẽ, cuốn hút. Anh tiếp tục vào vai 007 trongQuantum of Solace(2008),Skyfall(2012) vàSpectre(2015).No Time to Diesẽ là cuộc phiêu lưu thứ năm của anh với tư cách James Bond.

Siêu phẩm No Time To Die - Ảnh: Internet

Tháng 10 năm nay, Craig vượt kỷ lục của Roger Moore trở thành người nắm giữ vai này lâu nhất. Khi rời nhiệm vụ, nam diễn viên sẽ được ghi danh bên cạnh những James Bond nổi tiếng khác: Moore, Sean Connery, Pierce Brosnan, George Lazenby và Timothy Dalton.

Theo lịch mới, bom tấn No Time To Die sẽ dự kiện khởi chiếu từ 20.11.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Hardy có thể là James Bond mới