Vòng 17 V.League 2018 tiếp tục chứng kiến những trận đấu nhiều bàn thắng trong số đó, không ít những pha lập công đẹp mắt đã để lại ấn tượng mạnh.

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 17 V.League: Tuyển thủ U.23, Phan Văn Đức lần đầu tiên góp mặt

Chiêu Dương | 03/07/2018, 14:01

Vòng 17 V.League 2018 tiếp tục chứng kiến những trận đấu nhiều bàn thắng trong số đó, không ít những pha lập công đẹp mắt đã để lại ấn tượng mạnh.

Theo thống kê, ở vòng 17 đã có tổng cộng 24 bàn thắng được ghi trong 7 trận đấu. Trong số này, 5 bàn thắng của Toure, Văn Kiên, Huỳnh Kesley, Phan Văn Đức và Lê Phạm Thành Long là những đề cử có tên trong danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

5. Youssouf Toure (XSKT Cần Thơ 1-2 Sanna Khánh Hòa BVN)

Như thường lệ, Youssouf Toure vẫn là cái tên lĩnh xướng hàng công S.Khánh Hòa. Cầu thủ người Pháp đã không làm phụ lòng BHL khi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và ghi cả hai bàn thắng cho đội bóng phố biển ở trận đấu này.

Đáng chú ý, ở bàn thắng đầu tiên, Youssouf Toure đã có tình huống ghi bàn rất đẹp mắt khi tung ra cú ra chân một chạm làm bất ngờ thủ môn đối phương.

4. Trần Văn Kiên (Than Quảng Ninh 1-2 Hà Nội)

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, Trần Văn Kiên chính là người hùng của CLB Hà Nội khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng thủ đô có được chiến thắng vất vả trước chủ nhà Than Quang Ninh. Đây đã là bàn thắng thứ hai của hậu vệ này ở V.League 2018.

3. Huỳnh Kesley (B.Bình Dương 1-1 TP Hồ Chí Minh)

Trở lại V.League sau hơn hai năm vắng bóng, Huỳnh Kesley vẫn thể hiện được tố chất kỹ thuật của một cầu thủ đến từ xứ sở Samba.

Thi đấu ở vị trí của một tiền vệ công, chân sút nhập tịch đóng góp khá nhiều vào lối chơi của TP.HCM ở trận đấu với B.Bình Dương.

Chính anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp TP.HCM có được một điểm ở trận đấu này sau cú khứa lòng sát vòng cấm đầy chuẩn xác.

2. Phan Văn Đức (Hải Phòng 2-3 SLNA)

Phan Văn Đức là cầu thủ đã lập công để nâng tỷ số lên thành 3-0 trong trận đấu giữa SLNA và chủ nhà Hải Phòng. Ở bàn thắng này, tuyển thủ U.23 Việt Nam đã có pha khống chế bóng hợp lý và tung cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bàn thắng này cũng giúp cầu thủ trẻ của SLNA vươn lên trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất ở V.League 2018.

1. Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng 2-3 SLNA)

Thêm một lần nữa ở mùa giải này tiền vệ Lê Phạm Thành Long để lại dấu ấn bằng tình huống sút xa hiểm hóc.

Nhận bóng ở gần vòng cấm, tiền vệ này xử lý bóng nhanh nhẹn và tung ra cú sút hiểm hóc đưa bóng chạm vào cột dọc và đi vào lưới. Hiện tại, Thành Long đang thi đấu cho Hải Phòng theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp vòng 17 V.League: Tuyển thủ U.23, Phan Văn Đức lần đầu tiên góp mặt