Chiều ngày 28.5, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 18 đối tượng (trong đó có 11 người phụ nữ) để điều tra làm rõ về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Triệt phá sòng bạc có nhiều phụ nữ tham gia

Một Thế Giới | 28/05/2015, 21:02

Chiều ngày 28.5, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 18 đối tượng (trong đó có 11 người phụ nữ) để điều tra làm rõ về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Sau một thời gian điều tra, theo dõi vào khoảng 16 giờ chiều ngày 27.5, các trinh sát đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh đã bất ngờ ập vào sòng bạc tại khu phố 1, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tại đây có 22 đối tượng bị bắt giữ khi đang tham gia hoạt động cờ bạc, qua sàng lọc, công an tạm giữ 18 đối tượng. Tại hiện trường Công an thu giữ 18 bộ bài tây và gần 100 triệu đồng... Theo điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Thị Chuông (51 tuổi, ngụ thị trấn Tân Túc) tổ chức sòng bạc trên khoảng 3 tháng nay. Sòng bạc hoạt động từ 13 giờ chiều đến 0 giờ sáng hôm sau với sự tham gia của 20 – 30 con bạc.
triet pha song bac toan phu nu tham gia
 Tang vật Công an thu giữ

Các con bạc ăn thua dưới dạng bài cào (3 lá, tính điểm). Ban ngày các đối tượng chỉ đánh nhỏ, nhưng càng về đêm mức độ ăn thua càng cao (trên dưới chục triệu đồng/ván bài). Theo quy định, mỗi lượt cầm cái, nhà cái phải chi tiền xâu cho Chuông từ 100 – 150 ngàn đồng. Chuông còn thuê 2 người ở địa phương làm nhiệm vụ cảnh giới ở đường ra vào và ngay sòng bạc.  

Từ khi sòng bạc hoạt động đến nay, Công an thị trấn Tân Túc đã phát hiện, nhiều lần đột kích vào nhưng các đối tượng đã nhanh chóng thoát thân. Khi nhận tin báo từ Công an thị trấn Tân Túc, đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh vào cuộc và đến nay mới triệt phá được sòng bạc toàn những người phụ nữ tham gia.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá sòng bạc có nhiều phụ nữ tham gia