Hà Nội được coi là ứng cử viên của giải đấu nhưng Bình Định cũng quyết tâm trở thành ngựa ô của giải năm nay.

Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: Hà Nội - Bình Định vào 14h30 ngày 23.3

23/03/2022, 14:00

Hà Nội được coi là ứng cử viên của giải đấu nhưng Bình Định cũng quyết tâm trở thành ngựa ô của giải năm nay.

Sau khi hụt chức vô địch U21 tại Hưng Yên vào cuối năm ngoái, Hà Nội đang đặt quyết tâm cao tại giải U19 Quốc gia. Tại vòng loại, Hà Nội chơi không ấn tượng ở những vòng đầu khi thua HAGL 1-4  rồi bị CAND cầm hòa 4-4. Nguyên nhân là nhiều cầu thủ của Hà Nội bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Nhưng càng về sau, đại diện của Thủ đô chơi càng chắc chân khi các trụ cột dần bình phục. Họ đã có mạch 5 trận thắng liên tiếp trước khi hòa HAGL ở trận cuối.

Trong khi đó, Bình Định gây bất ngờ ở vòng loại khi họ chỉ thua Viettel và thắng 5/6 trận còn lại.

Khán giả có thể hy vọng vào một bữa tiệc bóng đá tấn công khi đây là hai đội ghi bàn hàng đầu ở vòng loại. Trong khi Hà Nội dẫn đầu với 31 bàn trong 8 trận thì Bình Định cũng ghi 26 bàn trong 8 trận, chỉ kém Hà Nội và Viettel (30 bàn).

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: Hà Nội - Bình Định vào 14h30 ngày 23.3