HAGL và Hà Nội từng chung bảng ở vòng loại và họ sẽ tái đấu với nhau trong trận đấu một mất một còn tại vòng tứ kết.

Trực tiếp vòng tứ kết U19 Quốc gia: Hà Nội - HAGL vào 17h30 ngày 1.4

01/04/2022, 17:15

HAGL và Hà Nội từng chung bảng ở vòng loại và họ sẽ tái đấu với nhau trong trận đấu một mất một còn tại vòng tứ kết.

Tại vòng loại, HAGL đã thi đấu rất tưng bừng và họ thắng Hà Nội 4-1 trong trận ra quân. Ở thời điểm đó, Hà Nội bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nên thi đấu không đúng thực lực.

Trận cuối vòng loại, cả HAGL và Hà Nội đều có vé sớm dự VCK nên hai đội thi đấu hòa nhà trong trận cầu không bàn thắng.  Đó cũng là trận duy nhất HAGL mất điểm ở vòng loại.

Nhưng khi vào VCK, HAGL đã chơi dưới sức. Họ để thua cả Viettel và PVF nên chỉ xếp thứ 3 nhờ thắng đội bóng yếu Long An. Do vậy, HAGL chỉ vào tứ kết nhờ vé vớt dành cho đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc.

Trong khi đó, Hà Nội thi đấu ấn tượng tại vòng bảng để giành ngôi đầu bảng B với thành tích bất bại: thắng cách biệt Bình Định, Đồng Tháp và chỉ hòa SLNA. Đó là cơ sở để tin Hà Nội có nhiều cơ hội đòi lại món nợ khi tái đấu đội bóng Phố Núi.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp vòng tứ kết U19 Quốc gia: Hà Nội - HAGL vào 17h30 ngày 1.4