Từng chạm trán nhau tại vòng loại, giờ đây, U.19 Hà Nội và U.19 Hoàng Anh sẽ lại đối đầu nhau tại trận tứ kết ở VCK U.19 Quốc gia 2022.

Tứ kết U.19 Hà Nội - U.19 Hoàng Anh Gia Lai: Duyên kỳ ngộ

VĐ - LT | 01/04/2022, 15:39

Từng chạm trán nhau tại vòng loại, giờ đây, U.19 Hà Nội và U.19 Hoàng Anh sẽ lại đối đầu nhau tại trận tứ kết ở VCK U.19 Quốc gia 2022.

Đã có những tính toán của BHL U.19 Hà Nội ở loạt trận cuối cùng gặp U.19 Đồng Tháp để có thể tránh được U.19 Hoàng Anh Gia Lai tại tứ kết, song, việc đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn giành ngôi nhất bảng đã phá hỏng mọi tính toán đó.

U.19 Hoàng Anh Gia Lai được xem là đối thủ rất khó chơi của U.19 Hà Nội, bởi lẽ tại vòng loại, đội bóng trẻ Thủ Đô chưa thể thắng được đoàn quân HLV Chu Ngọc Cảnh, U.19 Hà Nội chỉ hoà 1 và thua 1.

received_744988190217562.jpeg

Tuy nhiên, lúc đó U.19 Hà Nội đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi dịch bệnh COVID-19 đã khiến nhiều cầu thủ không có trạng thái thi đấu tốt nhất, cùng với đó là chấn thương của các trụ cột.

Song, giờ đây mọi thứ đã khác, U.19 Hà Nội đang có được sự sung mãn và lực lượng tốt nhất, bằng chứng là những gì đã thể hiện ở vòng bảng VCK U.19 Quốc gia 2022.

Nếu U.19 Hà Nội bất bại ở vòng bảng, thì U.19 Hoàng Anh Gia Lai lại thắng 1 và thua 2. Vì vậy, giới chuyên môn nhận định U.19 Hà Nội hoàn toàn có thể đòi lại món nợ tại vòng loại trước đối thủ này, bởi lẽ, các học trò HLV Chu Ngọc Cảnh đang thể hiện phong độ hết sức phập phù.

Ngoài trận thắng dễ dàng trước U.19 Long An tại vòng bảng, U.19 Hoàng Anh Gia Lai luôn gặp nhiều khó khăn trước hai đối thủ mạnh và có lối chơi rất khó chịu như U.19 Viettel hay U.19 Phố Hiến. Lúc đó, hàng phòng ngự đội bóng trẻ phố Núi đã bắt đầu lộ ra những sai lầm.

Bên cạnh đó, hàng công của U.19 Hoàng Anh Gia Lai lúc này cũng đang phụ thuộc quá nhiều vào Môi Sê, cầu thủ sinh năm 2005 hay Sơn La. Còn Đinh Thành Đạt hay Trần Hữu Đăng đang đất mất phong độ quá nhiều so với những gì thể hiện tại vòng loại.

Đây là cuộc đối đầu hấp dẫn tại tứ kết khi hai bên đều sở hữu những cầu thủ chất lượng và được đánh giá cao. Cùng với đó, đây cũng chính là hai lò đào tạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong vài năm qua.

Thế nên, trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cả nước và hứa hẹn đem lại cho khán giả một trận cầu thật mãn nhãn với chuyên môn cao.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tứ kết U.19 Hà Nội - U.19 Hoàng Anh Gia Lai: Duyên kỳ ngộ