Trong khi Viettel là đội mạnh nhất vòng bảng thì Sài Gòn lại là đội có thành tích yếu nhất trong các đội vào tứ kết.

Trực tiếp vòng tứ kết U19 Quốc gia: Sài Gòn - Viettel vào 14h30 ngày 1.4

01/04/2022, 14:15

Trong khi Viettel là đội mạnh nhất vòng bảng thì Sài Gòn lại là đội có thành tích yếu nhất trong các đội vào tứ kết.

Các cầu thủ Viettel đã chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng là ứng cử viên cho ngôi vô địch khi toàn thắng 3 trận vòng bảng mà không để thủng lưới dù đối thủ là HAGL, chủ nhà PVF và Long An. Viettel cùng với Thanh Hóa là hai đội toàn thắng vòng bảng nhưng Viettel còn hơn Thanh Hóa khi là đội duy nhất không để thủng lưới.

Trong khi đó, Sài Gòn vào tứ kết với tư cách đội thứ ba có thành tích tốt thứ 2. Sài Gòn chỉ có 2 điểm ở vòng bảng nên họ có mặt ở tứ kết đã là quá may mắn. Do vậy, rất khó để mong Sài Gòn tạo được bất ngờ tại trận tứ kết đầu tiên.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp vòng tứ kết U19 Quốc gia: Sài Gòn - Viettel vào 14h30 ngày 1.4