Vào 14g30 ngày 20.9, U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Tây Ninh trong trận đầu tiên của vòng 2 VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 PVF-CAND gặp U.21 Tây Ninh (14g30 ngày 20.9): Hứa hẹn nhiều bàn thắng

Anh Tú | 20/09/2023, 06:58

Vào 14g30 ngày 20.9, U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Tây Ninh trong trận đầu tiên của vòng 2 VCK giải U.21 quốc gia 2023.

pvf.jpg
Các cầu thủ PVF-CAND (áo xanh) đã thể hiện được sức mạnh tại trận ra quân

Trong trận đầu tiên, U.21 PVF-CAND đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Đông Á Thanh Hoá ở trận khai mạc. Đó là trận đấu mà các cầu thủ PVF-CAND đã thi đấu rất tập trung để hoá giải sức công phá mạnh mẽ của chủ nhà và tận dụng chắt chiu những thời cơ mà họ có được. Trước Tây Ninh được đánh giá thấp hơn, cơ hội dành cho PVF-CAND sẽ rất nhiều.

Việc vào đến VCK U.21 quốc gia 2023 là nỗ lực rất lớn của các cầu thủ trẻ Tây Ninh nhưng phải thấy rằng khoảng cách trình độ của họ với các đội khác trong bảng A chưa dễ dàng san lấp. Tại vòng bảng, Tây Ninh chỉ phải gặp những đối thủ có chế độ ăn tập giống họ như Đồng Nai, Đắk Lắk… còn khi gặp các lò đào tạo thiện chiến thì sự non nớt đã được bộc lộ mà bằng chứng là trận thua 0-4 trước Viettel.

Sản phẩm của lò đào tạo PVF-CAND cũng không kém Viettel là mấy khi họ từng hoà Viettel 1-1 tại vòng loại, là đội duy nhất lấy được điểm của Viettel tại vòng loại. Các mảng miếng phối hợp bài bản của PVF-CAND sẽ là thách thức lớn cho Tây Ninh.

Tây Ninh dù khao khát chiến thắng nhưng họ cũng không có nhiều sự lựa chọn ngoài việc chơi phòng ngự, thậm chí tập trung đông quân số ở 1/3 sân nhà. Tuy nhiên, PVF-CAND đã từng gặp những đối thủ như vậy tại vòng loại và giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước TTBĐ Đào Hà, 3-0 trước Luxury Hạ Long hay 6-0 trước Phú Thọ. Do vậy, Tây Ninh cần hết sức tập trung để tránh bị thua đậm như khi đá với Viettel.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 PVF-CAND gặp U.21 Tây Ninh (14g30 ngày 20.9): Hứa hẹn nhiều bàn thắng