Vòng bảng Champions League 2024-25 đã chính thức khởi tranh. Cả Man City và Barcelona đều cùng giành chiến thắng.

Champions League: Man City và Barcelona cùng chiến thắng

Hồ Đông | 20/09/2023, 06:50

Vòng bảng Champions League 2024-25 đã chính thức khởi tranh. Cả Man City và Barcelona đều cùng giành chiến thắng.

man-city3.jpg
Alvarez ghi 2 bàn cho Man City

Đương kim vô địch Man City chỉ phải tiếp Sao Đỏ Belgrade của Serbia và đội bóng nước Anh đã chơi ép sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, Man City bỏ lỡ nhiều cơ hội và bất ngờ xảy ra vào cuối hiệp 1. Từ một pha phản công đơn giản của Sao Đỏ, tiền đạo Bukari đã phá bẫy việt vị của Bukari và hạ Ederson ở pha đối mặt. 

Ban đầu trọng tài cho rằng Bukari việt vị nhưng sau đó VAR vào cuộc công nhận bàn thắng của đội khách. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Man City bị thủng lưới và dẫn trước trong hiệp 1.

Nhưng cũng giống như trận thắng ngược West Ham cuối tuần qua, Man City gây  áp lực mạnh mẽ trong hiệp 2 để ghi 3 bàn thắng. Phút 47, Alvaraz thâm nhập vòng cấm nhận đường chuyền của Haaland và bình tĩnh vươt qua thủ môn Glazer đưa bóng vào lưới.

Đến phút 60, Alvarez đá phạt từ ngoài cánh vào và thủ môn đội khách đấm bóng trượt vô tình giúp Alvarez có bàn thắng thứ 2. Phút 73, Rodri ghi bàn ấn định 3-1 giúp Man City vươn lên đầu bảng G cùng Leipzig của Đức.

Trong khi đó, Barcelona là đội thắng đậm nhất loạt trận vừa qua khi hạ Antwerp của Bỉ với tỷ số 5-0. Ngay phút 11, Felix mở tỷ số cho Barcelona. Phút 19, chính Felix còn kiến tạo đẳng cấp để Lewandowski nhân đôi cách biệt ngay.

Ngay trong nửa đầu hiệp 1, Barcelona đã có bàn thứ 3 khi một cầu thủ đội khách phản lưới nhà.

Sang hiệp 2, Barcelona tiếp tục đào sâu khoảng cách với bàn của Gavi phút 54. Nhưng Felix mới chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi ghi bàn ấn định 5-0 vào giữa hiệp 2 giúp Barcelona dẫn đầu bảng H. Trận còn lại, Porto thắng 3-1 trên sân Shakhtar.

PSG có chiến thắng 2-0 quan trọng trước Dortmund với Mbappe là người mở tỷ số để dẫn đầu bảng F do trận còn lại AC Milan và Newcastle hoà nhau 0-0.

Bài liên quan
Mbappe thẫn thờ khi PSG bị loại tại bán kết Champions League
Kylie Mbappe thẫn thờ khi PSG không thể vượt qua PSG tại bán kết Champions League. Đây có lẽ là trận cuối tại Cúp châu Âu của Mbappe cho PSG.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Champions League: Man City và Barcelona cùng chiến thắng