Trước vòng 7 V.League, BTC Giải Bóng đá VĐQG đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng tư. Binh đoàn Hà Nội FC đã đoạt trọn các danh hiệu như HLV, đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất.

Trước vòng 7 V.league, Hà Nội FC nhận cơn mưa giải thưởng

Chiêu Dương | 04/05/2018, 09:47

Trước vòng 7 V.League, BTC Giải Bóng đá VĐQG đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng tư. Binh đoàn Hà Nội FC đã đoạt trọn các danh hiệu như HLV, đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất.

Trong tháng tư, tại V.League, đội bóng đại diện thủ đô sau hai trận thắng và hai trận hoà. Điều đặc biệt trong hai trận thắng này của Hà Nội FC đều là những chiến thắng đậm như kết quả 5-0 ở cuộc đụng độ với HAGL tại vòng 3 V.League.

Tiếp đó là trận thắng 0-4 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5. Xen kẻ đó là hai trận hoà cùng tỷ số 1-1 đã làm cho đội bóng của "nhà bầu Hiển" trở nên bất bại.

Và với 8 điểm có được trong các trận đấu này của tháng, Hà Nội FC nâng số điểm của mình có được trên bảng xếp hạng lên số 14 điểm.

Sau 4 trận đấu của tháng này, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã ghi được 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Đây là số bàn thắng cao nhất và để thủng lưới ít nhất trong số 14 đội dự giải VĐQG mùa bóng năm nay.

Trong khi đó, tại cúp Quốc gia, họ cũng đã lần lượt vượt qua Dak Lak và Sài Gòn FC để giành quyền vào tứ kết. Không những vậy, đội bóng này còn thống trị ngôi đầu BXH và bất bại từ sau vòng đấu thứ nhất đến nay.

Sau những chiến tích ấn tượng này, Hà Nội FC đã giành trọn các giải thưởng cao quý trong tháng từ ban tổ chức giải.

Ở hang mục HLV Xuất sắc nhất tháng, ông thầy Chu Đình Nghiêm đã đoạt giải. Đội bóng Hà Nội FC cũng giành giải CLB xuất sắc nhất tháng.

Trongthành công của Hà Nội FC không thể không kể đến sự sắc bén của Oseni. Cầu thủ người Nigieria đã ghi tới 8 trên tổng số 11 bàn thắng của đội bóng thủ đô.

Với hai cú hattrick và hiện tại cầu thủ này đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng vua phá lưới với tám bàn sau sáu vòng đấu, hơn người thứ hai tới năm bàn. Ngoại binh Oseni Ganiyu Bolaji đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Ngày 6.5 tới đây, ở vòng 7 V.Leage, HÀ Nội FC sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất trong cuộc đụng độ với CLB TP.HCM.

Theo thông báo từ BTC giải, các giải thưởng CLB, HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư sẽ được trao trước khi bắt đầu trận đấu này.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước vòng 7 V.league, Hà Nội FC nhận cơn mưa giải thưởng