Ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn và ca sĩ Thái Thuỳ Linh đã có những hành động tích cực và thiết thực ủng hộ các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Tuấn Hưng và Thái Thuỳ Linh chung tay ủng hộ BV Bạch Mai chống COVID-19

Đan Thuỳ | 30/03/2020, 17:42

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn và ca sĩ Thái Thuỳ Linh đã có những hành động tích cực và thiết thực ủng hộ các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Sáng 30.3, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với những người bạn của mình đã gửi tặng các bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Bạch Mai hơn 10.000 chiếc khẩu trang. Số khẩu trang này trị giá gần 100 triệu đồng được Tuấn Hưng và những người bạn quyên góp được trong thời gian qua. "Tất cả mọi thứ trong thời điểm này đều thực sự rất khẩn trương và cần thiết", Tuấn Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn của mình quyên góp 10.000 chiếc khẩu trang cho các bác sĩ BV Bạch Mai - Ảnh: Internet

Cùng thời điểm, ca sĩ Thái Thùy Linh sau khi biết được tình trạng nhiều nhân viên, y bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai đang gặp khó khăn trong việc thuê nhà ở, nữ ca sĩ cũng muốn hỗ trợ phòng ở cho bác sĩ bệnh viện Bạch Mai. Vì vậy, cô đã nảy ra ý định nhường phòng ở nhà riêng của mình tại phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để giúp đỡ các bác sĩ nếu họ cần.

Thái Thuỳ Linh chia sẻ: ''Nối bước của tôi, hiện một số bạn bè cũng xung phong cho mượn nhà, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng tiếp tế đồ ăn uốngcho các y bác sĩnếu họ đến ở hoặc nghỉ ngơi tại nhà tôi. Bác sĩ Vũ Quang Hưng của bệnh viện huyết học truyền máu trung ương cũng rất ủng hộ hành động cho mượn nhà của tôi và kêu gọi bạn bè cùng làm theo''.

Thái Thuỳ Linh cũng rất năng nổ trong các hoạt động quyên góp của mình - Ảnh: Internet

Thời gian qua, nữ ca sĩ đã kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè, khán giả để đồng hành cùng Chính phủ trong việc phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, 200 thùng dầu gội, sữa tắm,100 thùng bánh quy sẽ được Thái Thuỳ Linh và những người bạn gửi các y bác sĩ, nhân viên y tế đang trong các khu cách ly tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng trao tặng 1.500 khẩu trang y tế đủ tiêu chuẩn cùng 1.000 khẩu trang tiêu chuẩn cao N95 từ tiền kêu gọi bạn bè ủng hộ trên trang cá nhân cho các bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về hoạt động quyên góp của mình
Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nhu cầu điện tăng kỷ lục, Thủ tướng yêu cầu quyết liệt đảm bảo cung ứng điện
Năm 2024 vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 - 7) được dự báo tăng cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng và Thái Thuỳ Linh chung tay ủng hộ BV Bạch Mai chống COVID-19