Cả Hà Nội và Nutifood đều ra quân ấn tượng trong lượt trận ra mắt. Do vậy, trận đấu giữa hai đội trong lượt trận thứ 2 bảng B vào 14h30 hôm nay 21.12 được coi là chung kết sớm.

U.21 Quốc gia, Hà Nội – Nutifood: Vé sớm cho ai?

A.T - L.T | 21/12/2021, 10:58

Cả Hà Nội và Nutifood đều ra quân ấn tượng trong lượt trận ra mắt. Do vậy, trận đấu giữa hai đội trong lượt trận thứ 2 bảng B vào 14h30 hôm nay 21.12 được coi là chung kết sớm.

Trận Hà Nội gặp Nam Định, đội bóng thủ đô đã giành thắng lợi 2-1 sau khi dẫn trước 2 bàn. Trận này cộng với chuỗi 4 trận toàn thắng ở vòng loại, Hà Nội đã có 5 trận thắng liên tiếp và đang là đội có phong độ tốt nhất ở giải đấu.

Trong khi đó, Học viện Nutifood không có vòng loại ấn tượng như Hà Nội khi họ khởi đầu với trận thua Bình Dương 1-3 nhưng sau đó đội bóng của HLV Giôm liên tục giành chiến thắng để vào VCK. Đặc biệt, trong trận mở màn Nutifood đã giành chiến thắng ấn tượng 4-3 trước SLNA.

Cần nhớ SLNA lần này có nhiều cầu thủ từng thắng Hà Nội tại giải U.19 tổ chức tại Bình Dương rất thuyết phục. Dẫu biết rằng tính chất bắc cầu trong bóng đá không đúng như trong toán học nhưng điều đó ít nhiều chỉ ra rằng Nutifood có lực lượng đủ khả năng gây khó khăn cho Hà Nội.

Điểm mạnh của Nutifood là họ có dàn sao rất mạnh trong tấn công. Dù trước đối thủ rất mạnh Hà Nội, chắc chắn đội bóng của Giôm vẫn chọn lối chơi tấn công cống hiến nhờ sự gắn kết, ăn ý của các cầu thủ nhiều năm ăn tập cùng nhau như Quốc Việt, Thanh Khôi, Thanh Long, Nhật Minh... Hàng thủ Hà Nội cần đặc biệt chú ý tới tiền đạo Quốc Việt – người xứng đáng là “sát thủ” trên hàng công nhờ khả năng tác chiến độc lập lẫn phối hợp cùng đồng đội và dứt điểm đẳng cấp.

Hàng thủ dưới sự chỉ huy của tuyển thủ U.23 Đặng Văn Tới là điểm mạnh của Hà Nội. Vòng loại họ chỉ lọt lưới 2 bàn trong 4 trận và 1 bàn thua trong trận gặp Nam Định cũng không quá nhiều. Trước hàng công của Nutifood, nhiều khả năng Hà Nội sẽ chọn lối chơi rình rập để chờ cơ hội ghi bàn trước Học viện Nutifood vốn không tốt trong việc bảo vệ khung thành.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, Hà Nội – Nutifood: Vé sớm cho ai?