Chủ nhà PVF Hưng Yên đã chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Đương kim vô địch Viettel với tỷ số 3-1 trong trận đấu thứ 2 của bảng A Vòng chung kết U.21 Quốc gia.

Video U.21 Quốc gia: PVF Hưng Yên - Viettel 3-1

Anh Tú | 20/12/2021, 16:28

Chủ nhà PVF Hưng Yên đã chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Đương kim vô địch Viettel với tỷ số 3-1 trong trận đấu thứ 2 của bảng A Vòng chung kết U.21 Quốc gia.

Đây chính là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch U.21 gặp chủ nhà là đương kim vô địch U.19 quốc gia.

Tại vòng loại lần này, Viettel đã thể hiện sức mạnh khi giành ngôi đầu bảng với phong độ thuyết phục: thắng 4 trên 5 trận đấu. Điểm mạnh đáng gờm của đội bóng đương kim vô địch là khả năng hủy diệt đối phương. Trong 5 trận vòng loại, Viettel đã ghi đến 19 bàn, tức 3,8 bàn mỗi trận cao nhất trong số các đội dự vòng loại.

Trong khi đó, PVF cũng rất tự tin sẽ có thành tích bứt phá tại giải năm nay. Điều đó không hẳn từ lợi thế sân nhà mà còn vì họ đã lột xác nhờ chức vô địch tại giải U.19 tổ chức ở Bình Dương hồi tháng 4. 

pvf.jpg
p3.jpg
p2.jpg
PVF và Viettel đã thi đấu một trận cầu đầy nỗ lực - Ảnh: Khả Hòa

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: PVF Hưng Yên - Viettel 3-1