Trong trận đấu mở màn bảng A, vòng chung kết U.21 quốc gia 2021, Đà Nẵng và HAGL đã cống hiến cho khán giả trận đấu 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Video U.21 Quốc gia: Đà Nẵng - HAGL 2-2

Anh Tú | 20/12/2021, 14:00

Trong trận đấu mở màn bảng A, vòng chung kết U.21 quốc gia 2021, Đà Nẵng và HAGL đã cống hiến cho khán giả trận đấu 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Đà Nẵng sở hữu hàng thủng ấn tượng nhất vòng loại chỉ thủng lưới 1 bàn trong 5 trận đấu. Dù phải đấu với các đội có hàng công mạnh như Đồng Tháp, Huế, PVF và Nam Định nhưng khi Đà Nẵng chơi tập trung thì các đội bóng trên đếu bất lực.

d2.jpg
d1.jpg
Hai đội đã cống hiến cho khán giả trận đấu nhiều bàn thắng - Ảnh: Khả Hòa

HAGL chơi tại vòng loại không ấn tượng lắm nhưng người hâm mộ Phố Núi vẫn có thể hy vọng sau khi vượt vòng loại thì đội bóng của bầu Đức sẽ có tâm lý thoải mái để phát huy hiệu quả lối chơi phối hợp ngắn, kiểm soát bóng tấn công cống hiến như các đàn anh. 

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: Đà Nẵng - HAGL 2-2