Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu, ngày 20.1, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người với vụ việc xảy ra tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Vụ bé gái bị đinh ghim vào đầu: Bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên

Nhã Thanh | 20/01/2022, 15:31

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu, ngày 20.1, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người với vụ việc xảy ra tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Theo thông tin từ Công an TP.Hà Nội, khoảng 13 giờ ngày 18.1.2022, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất có tiếp nhận 1 ca cấp cứu là trẻ em trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra.

Ngay trong ngày 18.1.2022, Cơ quan Công an đã triệu tập những người liên quan, gồm Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, làm nghề thợ mộc) và N.T.L (SN 1995, là mẹ đẻ cháu bé).

1-huyen.png
Bị can Nguyễn Trung Huyên - Ảnh: CAHN

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo điều 123 Bộ Luật Hình sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, chiều 17.1, Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận ca cấp cứu bệnh nhân 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Qua chẩn đoán, bác sĩ cho rằng bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị.

Cùng với đó, phía Bệnh viện đa khoa Thạch Thất cũng trình báo sự việc với cơ quan công an vì nghi bệnh nhân bị bạo hành. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Bài liên quan
Bé 3 tuổi bị nghi bạo hành vì có nhiều vật thể nghi là đinh bắn vào sọ
Một bệnh nhân là bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật, các bác sĩ nghi bé bị bạo hành nên phía bệnh viện đã báo công an huyện Thạch Thất.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé gái bị đinh ghim vào đầu: Bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên