Tại cơ quan điều tra, những hành vi phạm tội của nhóm nữ bị can dần hé lộ, danh tính nạn nhân bước đầu đã được xác định.

Vụ hai thi thể trong bồn bê tông: Hé lộ danh tính của hai nạn nhân

Hồ Đông | 19/05/2019, 09:36

Tại cơ quan điều tra, những hành vi phạm tội của nhóm nữ bị can dần hé lộ, danh tính nạn nhân bước đầu đã được xác định.

Sau khi bắt được nhóm nữ nghi can, lực lượng chức năng tích cực điều tra, truy hỏi các nghican. Bước đầu nhóm đối tượng khai nhận hành vi giết người của mình và danh tính nạn nhân đã được hé lộ.

Ngày 19.5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ các đối tượng là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953 cùng thường trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi có liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể người trong bồn bê tông.

Sau một ngày nhóm nghi can bị bắt giữ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ trọng án này. Theo lời khai của các nghican, danh tính nạn nhân là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). Hai nạn nhân này độ tuổi từ 30 - 35.

Kết quả điều tra cho thấy, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, quê tỉnh Tiền Giang) cùng với 2 nạn nhân và một số người khác là một nhóm tu luyện bộ môn trong giáo phái lạ và phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cả hai bị sát hại.

Nhằm phi tang tội ác, nhóm nghican này đã ướpthi thể nạn nhân bằng trà, quấn băng keo và cho một nạn nhân vào thùng phi. Một nạn nhân khác được cho vào bồn nước và đổ bê tông lên người tại ngôi nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

H.Đ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hai thi thể trong bồn bê tông: Hé lộ danh tính của hai nạn nhân