Ngày 21.2, nguồn tin của Một Thế Giới xác nhận, đã xảy ra vụ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp tại trạm thu phí BOT Trảng Bom (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Xác minh 2 đối tượng hành hung phóng viên tại trạm thu phí BOT Trảng Bom

Trịnh Thể | 21/02/2022, 21:10

Ngày 21.2, nguồn tin của Một Thế Giới xác nhận, đã xảy ra vụ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp tại trạm thu phí BOT Trảng Bom (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

8d7871c5-9a3b-4507-b18e-7d6bfd89a81d.jpeg
PV Nguyễn Văn Tuấn trình bày vụ việc xảy ra tại trạm thu phí BOT


Trước đó, PV Nguyễn Tuấn,  bút danh N.T đang chụp ảnh dải phân cách cứng trước trạm thu phí đường tránh Biên Hoà (thường gọi là Trạm thu phí BOT Trảng Bom), bị 2 đối tượng lạ mặt hành hung và truy đuổi. Cụ thể, người bị hành hung là anh Nguyễn Văn Tuấn, công tác tại Văn phòng liên lạc Đông Nam Bộ, thuộc Ban Chính trị - Xã hội Báo Người Lao Động.

Theo trình báo cơ quan Công an, lúc 14 giờ 48 phút ngày 20.2, PV Nguyễn Văn Tuấn được phân công đến xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để ghi nhận ý kiến người dân, chính quyền, nhà đầu tư về việc xử lý bất cập liên quan đến dải phân cách cứng trước trạm thu phí đường tránh Biên Hòa (thường gọi là Trạm thu phí BOT Trảng Bom).

Tại đây, sau khi thu thập ý kiến, phóng viên tiến hành chụp ảnh dải phân cách thì bị 2 đối tượng đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm hành hung và dùng gậy gỗ truy đuổi.

0bbae36e-087a-4a69-8388-384b4d8093bb.jpeg
Trạm thu phí BOT Trảng Bom tuyến đường tránh Võ Nguyên Giáp (TP.Biên Hoà).


Được biết, trạm thu phí BOT Trảng Bom đặt trên Quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Trung Hòa (Trảng Bom), BOT này thu phí dự án tuyến tránh TP.Biên Hòa dài hơn 12 km (đường Võ Nguyên Giáp) và xây dựng, cải tạo 10 km mặt đường Quốc lộ 1. Trạm BOT Trảng Bom bắt đầu thu phí từ năm 2014 với thời hạn 10 năm.

Ngay sau khi thu phí, tình trạng tài xế né trạm thu phí thường xuyên xảy ra nên trạm thu phí này từ lâu đã tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Đồng Tháp: Tạm giam 2 trong 8 bị can vụ bắt giữ, hành hung học sinh
Tám thanh niên từ 16 đến 19 tuổi bị khởi tố để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Hai trong 8 người này bị tạm giam, số còn lại được tại ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh 2 đối tượng hành hung phóng viên tại trạm thu phí BOT Trảng Bom