Hôm nay 10.2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Buriram United và có buổi ra mắt chính thức tại đội bóng này

Xuân Trường chính thức ra mắt CLB Buriram United, mặc số áo 21

Trần Ngọc Minh Thư | 10/02/2019, 16:30

Hôm nay 10.2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Buriram United và có buổi ra mắt chính thức tại đội bóng này

Trang fanpage chính thức của CLB Buriram United vừa đăng tải hình ảnh Xuân Trường chụp ảnh cùng đại diện câu lạc bộ trong khuôn viên của đội bóng chiều 10.2.

Theo đó, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chính thức khoác số 21 tại mùa giải mới khi thi đấu tại Thai League.

Bên cạnh đó, trang chính thức của ĐKVĐ Thái đã giới thiệu tuyển thủ Việt Nam như sau: "​CLB chính thức có mặt của cầuthủ 23 tuổi của đội tuyển quốc gia Việt Nam nhằm gia tăng sức mạnh của đội bóng.

Xuân Trường giữ vai tròmột tiền vệ quan trọng của những ngôi sao vàng. Xâun Trường là tiền vệ tài hoa của Việt Nam và từng chơi bóng ở Hàn Quốc cho CLBIncheon United năm 2016".

Buriram United là nhà vô địch của Giải bóng đá số 1 Thái Lan trong năm 2018 khi bỏ cách đội xếp thứ 2 là Bangkok United tới 16 điểm. Trong khi đó, đối trọng số 1 là Muangthong United suy giảm sức mạnh khi để một loạt trụ cột sang Nhật Bản chơi bóng.

Trong 11 mùa giải gần nhất, Buriram United đăng quang tới 7 lần gồm các năm 2008, 2011, 2013, 2014, 2015, 2017 và 2018. Bên cạnh đó, họ cũng là CLB Đông Nam Á thi đấu tốt nhất ở AFC Champions League vài năm trở lại đây.

Theo đại diện của Xuân Trường, cầu thủ này sẽ nhận chế độ đãi ngộ thuộc hàng cao nhất so với mặt bằng chung của các cầu thủ Đông Nam Á tại Thai League.



Sau Văn Lâm, Xuân Trường là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam chơi bóng tại Thái Lan trong năm 2019 này.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường chính thức ra mắt CLB Buriram United, mặc số áo 21