Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá văn hóa, du lịch, trong đó, Quảng Bình sẽ làm đối tác và là đầu mối cho chiến dịch này.

4 tỉnh miền Trung hợp tác quảng bá văn hóa, du lịch trên Google

26/06/2019, 15:32

Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá văn hóa, du lịch, trong đó, Quảng Bình sẽ làm đối tác và là đầu mối cho chiến dịch này.

Hang Sơn Đoòng,

Đây cũng được xem là chương trình trọng tâm của Google tại VN trong năm nay.

Chiến dịch quảng bá này bao gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên thư viện Google Art and Culture và Chương trình Khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google và thực hiện một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) nhằm giới thiệu cụ thể về những danh lam thắng cảnh, công trình văn hóa tiêu biểu của 4 tỉnh thành trên Google Art & Culture.

Chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6.6.2019 đến 24.6.2019. Theo dự kiến, dữ liệu sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý 3 năm nay.

Được biết, nền tảng kỹ thuật số Google Arts & Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới. Trong đó trưng bày hơn 11.500 bộ ảnh triển lãm và tour du lịch nhập vai cùng hơn 6 triệu cổ vật. Mỗi tháng, có hơn 500 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật trên Google. Đặc biệt, sau khi triển khai chương trình này, Sở Du lịch Quảng Bình đã trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt đó của Google Art and Culture.

Trong khi đó, Google Adventure Việt Nam là một hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hoá và ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam được các nhà sáng tạo youtube quốc tế thực hiện tại Quảng Bình, Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 24.6 – 28.6.2019.

Minh An (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tỉnh miền Trung hợp tác quảng bá văn hóa, du lịch trên Google