Thể hiện kỹ năng catwalk ấn tượng trên sân khấu, đại diện Việt Nam lọt Top 11 Supra Chat và được trao danh hiệu Supra Model Asia của Miss Supranational 2022.

Á hậu Kim Duyên giành giải phụ đầu tiên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Dạ Thảo | 03/07/2022, 16:55

Thể hiện kỹ năng catwalk ấn tượng trên sân khấu, đại diện Việt Nam lọt Top 11 Supra Chat và được trao danh hiệu Supra Model Asia của Miss Supranational 2022.

 Tối 2.7 (giờ Ba Lan), Kim Duyên cùng 69 thí sinh của Miss Supranational 2022 đã bước vào vòng thi Supra Model vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ tìm kiếm một hoa hậu có khả năng truyền đi thông điệp về sự đoàn kết của các quốc gia, đóng góp tích cực cả tiếng nói lần hành động để góp phần thay đổi thế giới một cách tích cực, Miss Supranational cũng là đấu trường nhan sắc mang đậm tính trình diễn, đòi hỏi mỗi thí sinh luôn tỏa sáng, cuốn hút, nổi bật trên sân khấu. Đó là lý do phần thi Supra Model của Miss Supranational 2022 được fan sắc đẹp vô cùng chờ đón. 

supra-model-of-asia-2022.jpeg
Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Xuất hiện trong phần thi phụ hấp dẫn của cuộc thi, Á hậu Kim Duyên diện váy dạ hội cắt xẻ độc đáo với điểm nhấn là phần xẻ đùi, hở eo quyến rũ. Thiết kế của nhà mốt Đỗ Long đã giúp đại diện Việt Nam thêm phần tự tin khi sải những bước catwalk mạnh mẽ, chắc chắn nhưng vẫn uyển chuyển, duyên dáng.

Trong màn trình diễn thứ hai, Kim Duyên diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong. Out-fit ôm sát đường cong với màu be tôn lên nhan sắc của Kim Duyên với màu son môi đỏ và mái tóc đen gợn sóng.

top-3-khu-vuc-asia.jpg
Kim Duyên (bìa phải) cùng đại diện các nước tại cuộc thi

Cuối đêm thi, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc lọt vào Top 11 Supra Model của Miss Supranational 2022. Đáng tự hào hơn nữa, cô chính thức được trao danh hiệu Supra Model Asia. 4 người đẹp còn lại được vinh danh cùng Kim Duyên là thí sinh ​​Mauritius - Supra Model Africa, đại diện Colombia - Supra Model America, người đẹp Cộng hòa Séc - Supra Europe và ứng viên Jamaica - Supra Model Caribbean.

Trong những ngày tới, Á hậu Kim Duyên cùng các thí sinh của Miss Supranational 2022 sẽ tiếp tục thăm quan những địa danh nổi tiếng, khám phá văn hóa của Małopolskie (Ba Lan) trước khi tham gia các thi phụ như Trình diễn Áo tắm, Top Model, Supra Chat…

Miss Supranational 2022 lần thứ 13 được tổ chức tại Małopolskie, Ba Lan. Hiện đã có 74 thí sinh đại diện 74 quốc gia xác nhận tham dự. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 15.7. Miss Supranational 2021 - Đương kim Hoa hậu Chanique Rabe đến từ Namibia sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Kim Duyên giành giải phụ đầu tiên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022