Sau những phát ngôn về việc nên đeo khẩu trang và tiêm phòng vắc xin COVID-19, sự kiện thể thao của nam diễn viên “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị một nhãn hàng ngưng hỗ trợ.

Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay vì khuyên nhủ đeo khẩu trang và tiêm vắc xin COVID-19

Nhật Hạ | 20/08/2021, 10:57

Sau những phát ngôn về việc nên đeo khẩu trang và tiêm phòng vắc xin COVID-19, sự kiện thể thao của nam diễn viên “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị một nhãn hàng ngưng hỗ trợ.

Theo đó, cựu thống đốc bang California đã trả lời trong một cuộc nói chuyện trên CNN rằng đại dịch coronavirus đang giết người hàng loạt. Ông nói rằng "Có 1 loại virus giết người hàng loạt và cách duy nhất để chúng ta ngăn chặn đó là tiêm vắc xin, đeo khẩu trang, tránh đông người, rửa tay sát khuẩn và không nên nghĩ rằng “tự do của mình đang bị xáo trộn”'.

Diễn viên True Lies tiếp tục: "Bạn có quyền không không đeo khẩu trang - nhưng bạn biết điều gì không? Bạn là một kẻ khốn nếu không tuân thủ quy định đó. Làm như vậy là cách bạn bảo vệ mình và những người Mỹ xung quanh”.

Quan điểm Schwarzenegger là tất cả những quy định này “không làm mất đi sự tự do” và là cách để bảo vệ người xung quanh. Tuy nhiên, phát ngôn này lại khiến REDCON1 – nhãn hàng thường xuyên ủng hộ cho sự kiện thể thao Arnold Classic của nam diễn viên phản ứng.

namdienvien1.jpg

Những chia sẻ của Cựu thống đốc bang California tuần trước trên CNN bị phản đối - Ảnh: Dailymail

Aaron Singerman, nhà sáng lập REDCON1 viết trên Instagram rằng: "Bất kỳ ai nói 'tước đoạt quyền tự do của bạn' đều không phải là người Mỹ, và REDCON1 là thương hiệu ủng hộ tự do. Chúng tôi ủng hộ quyền tự do lựa chọn và vì thế, chúng tôi không muốn Arnold đi ngược lại với điều này. Chúng tôi không thể ủng hộ ý kiến ​​của anh ấy với đồng đô la của chúng tôi".

Singerman cũng cho biết ông đã tham dự triển lãm thể dục Arnold Classic có trụ sở tại Ohio trong 15 năm và là nhà tài trợ của sự kiện trong hơn 10 năm qua. 

“Chúng tôi đã chi hàng trăm nghìn đô la để trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện này ... nhưng chúng tôi không thể tiếp tục ủng hộ và tham gia với một người có niềm tin hoàn toàn trái ngược như vậy”, Singerman tuyên bố.

Nam diễn viên sau đó đã viết 1 bài trên The Atlantic để nói về quan điểm của mình. Theo đó Schwarzenegger nghiêm túc về việc “nợ” nước Mỹ sau những thành công của mình với tư cách là một người nhập cư từ Áo và nói với mọi người hãy gạt bỏ "những lợi ích ích kỷ" giữa đại dịch.

Theo Daily Mail, Arnold Schwarzenegger đã nhiều lần chia sẻ quan điểm về việc phòng mắc COVID-19, nhưng đây là lần đầu tiên ông bị phản đối.

Hồi đầu tuần, nam diễn viên xuất hiện trên YouTube và so sánh việc đeo khẩu trang, tiêm vắc xin với việc tuân theo đèn giao thông trên đường để giữ an toàn cho người khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên kết vùng để cùng nhau ứng phó hạn mặn tại ĐBSCL
7 giờ trước Theo dòng thời sự
“Từ nửa cuối tháng 12.2023 tới nay, đa phần khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) gần như không có mưa, chỉ một số nơi có lượng mưa rất thấp. Tổng lượng mưa thấp hơn trung bình nhiều năm ở tất cả mọi nơi với tỉ lệ hụt chuẩn lượng mưa trong thời kỳ này từ 62-94%”, ông Lê Đình Quyết, Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng thủy văn (KTTV) khu vực Nam Bộ cho biết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay vì khuyên nhủ đeo khẩu trang và tiêm vắc xin COVID-19