Nửa đêm nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng “cậu nhỏ” chảy máu ồ ạt khi đang quan hệ.

Bác sĩ giải thích chuyện nam thanh niên bị chảy máu ồ ạt khi quan hệ tình dục

Hồ Quang | 15/12/2020, 13:31

Nửa đêm nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng “cậu nhỏ” chảy máu ồ ạt khi đang quan hệ.

Ngày 15.12, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) cho hay bệnh viện vừa tiếp nhận một trường hợp thanh niên bị đứt “dây thắng” cậu nhỏ trong lúc đang quan hệ khiến máu chảy ồ ạt phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

dang-an-ai-luc-nua-dem-nam-thanh-nien-bi-rach-day-thang-cau-nho-hinh-anh(1).png
Sự cố dây thắng là một trong những tai nạn cấp cứu nam khoa thường gặp  Ảnh: Internet

Bệnh nhân rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” trên là nam thanh niên 25 tuổi ( ngụ ở TP.HCM). Theo lời bệnh nhân này, khoảng 23 giờ đêm, trong lúc đang quan hệ, bất ngờ “cậu nhỏ” của nam thanh niên chảy máu ồ ạt khiến cả 2 hoảng sợ và đưa bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Bác sĩ Lê Vũ Tân - Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho biết, nam thanh niên này đã bị rách dây thắng (dây hãm dương vật) do dương vật cương cứng quá khả năng đàn hồi của dây thắng. Các bác sĩ đã tiến hành vệ sinh vết thương, băng ép cầm máu và hẹn bệnh nhân tái khám sau 1 tuần xem xét cắt bao quy đầu và tạo hình lại dây thắng.

Theo bác sĩ Tân dây thắng là một dải sợi đàn hồi kết nối da quy đầu với quy đầu, có tác dụng kéo phần da quy đầu lộn ngược lại để che phủ da quy đầu. Dây thắng có khả năng cho phép da quy đầu cử động che phủ hoặc kéo xuống để lộ quy đầu. Trong trường hợp dây thắng ngắn mà “cậu nhỏ” cương cứng quá mức sẽ gây ra tình trạng bị đứt hay rách dây thắng khiến dương vật chảy máu ồ ạt. “Đây là một tai nạn cũng khá thường gặp trong cấp cứu nam khoa”, bác sĩ Tân nói.

Việc dây thắng “cậu nhỏ” ngắn theo bác sĩ Tân đó là do bẩm sinh, hoặc cũng có thể do bị viêm nhiễm trước đó tạo vết sẹo. Những người có dây thắng “cậu nhỏ” ngắn thường khi cương cứng dương vật hay bị cong xuống, nếu quá mức sẽ làm đứt dây thắng gây chảy máu.

Với những người có dây thắng “cậu nhỏ” ngắn sẽ khó khăn trong việc vệ sinh cũng như tăng nguy cơ nhiễm trùng da quy đầu và quy đầu.

Khi dây thắng bị rách thường gây đau đớn cực độ, chảy nhiều máu khiến người bệnh và bạn tình hoảng sợ. Tuy nhiên bác sĩ Tân cho biết, nếu chỉ rách nhẹ, máu sẽ tự cầm. Khi bệnh nhân đến viện, không cần xử trí gì thêm ngoại trừ bôi kem kháng sinh, rửa bao quy đầu mỗi ngày bằng dung dịch nước muối 0,9% trong 1 tuần.

“Nam giới chẳng may bị sự cố dây thắng cần đến bác sĩ chuyên về nam khoa để được tư vấn, thăm khám tạo hình lại, tránh bị đứt nhiều lần. Khi bị rách dây thắng, nếu không được xử lý đúng cách có thể sẽ tiếp tục bị rách ở những lần tiếp theo và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục như gây đau và chảy máu khi quan hệ, dương vật bị cong xuống…”, bác sĩ Tân khuyến cáo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ giải thích chuyện nam thanh niên bị chảy máu ồ ạt khi quan hệ tình dục