Trước khi đi du học, Nam còn hứa hẹn sau 3 năm về nước sẽ biến Lan trở thành cô dâu xinh nhất. Ấy vậy mà mới đây, Nam gọi điện báo tin sốc cho Lan rằng anh sắp cưới vì lỡ làm cô gái không hẳn là người yêu có thai.

Bạn trai làm người khác có thai, gái xinh Sài Gòn vẫn sang Mỹ dự đám cưới

Hồng Quân | 19/11/2017, 10:44

Trước khi đi du học, Nam còn hứa hẹn sau 3 năm về nước sẽ biến Lan trở thành cô dâu xinh nhất. Ấy vậy mà mới đây, Nam gọi điện báo tin sốc cho Lan rằng anh sắp cưới vì lỡ làm cô gái không hẳn là người yêu có thai.

Xem thêm: Chụp lén ảnh nóng tống tiền mỹ nữ, trai đẹp bị đại ca giang hồ bôi mù tạt khắp mặt

Hoàng Lão Tà gây náo loạn sân bay Cam Ranh vì đại diện Jetstar không xin lỗi

Chuốc rượu say cho người yêu ngủ với bạn thân, nam sinh bị đại ca giang hồ xử lý

Xa mặt cách lòng và cảm thấy cô đơn nơi xứ người là 2 trong những nguyên nhân khiến chuyện tình của các cặp đôi yêu xa tan vỡ. 2 năm với nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau, đặc biệt là hành trình từ Sài Gòn lên Đà Lạt với con Dream cùi bắp, tưởng chừng Nam và Lan ở Sài Gòn sẽ có cái kết đẹp. Song, chuyện đau buồn xảy ra với Lan sau khi Nam đi du học.

Trước khi sang Mỹ, Nam còn hứa hẹn sau 3 năm về nước sẽ biến Lan trở thành cô dâu xinh nhất. Ấy vậy mà chỉ sau 1 năm, Nam gọi điện báo tin động trời cho Lan rằng anh sắp cưới vì lỡ làm cô gái không hẳn là người yêu có thai.

Lan từng hy vọng bao nhiêu, nay lại thất vọng bấy nhiêu và chỉ muốn chết đi. Thế nhưng khi bình tâm, Lan lại khiến bạn bè ngỡ ngàng và bị chửi là điên khi quyết định bay sang Mỹ dự đám cưới người yêu. Lý do Lan muốn chứng kiến Nam hạnh phúc thì mới tự tin để đứng lên và bắt đầu lại. Quả là cô gái tốt và có tấm lòng đầy vị tha!

Lan bị chửi là điên vì sang Mỹ dự đám cưới bạn trai phản bộ mình - ảnh minh họa

Tâm sự của Lan khiến nhiều người xót xa thay cho cô:

Ba năm trước, anh chở mình trên con đường này. Đó là lần đầu tiên hai đứa đi chơi xa cùng nhau. Hai đứa đèo nhau trên con Dream cùi bắp phóng từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Sửa xe trên đường chắc cũng ngốn một ngày đường mới tới Đà Lạt. Mệt nhưng vui lắm. Vì mình đã nghĩ, cuối cùng cũng có người đồng hành trên những nẻo đường gập ghềnh khó khăn.

Năm ngoái, anh lên đường đi du học. Anh hứa sau ba năm sẽ quay trở về và mình sẽ là cô dâu xinh nhất sánh bước cùng anh vào lễ đường. Ngày anh đi, mình không một giọt nước mắt vì mình tin rằng anh sẽ mãi là của mình.

Tuần trước mình nhận được cuộc gọi trực tuyến từ anh. Cuộc gọi từ nước Mỹ xa xôi bỗng hôm đó buồn đến lạ. Từ ngày anh đi, tuần nào tụi mình cũng gọi điện cho nhau, chia sẻ cho nhau những thăng trầm của nhịp sống hàng ngày ở Việt Nam và Mỹ. Nhưng hôm đó, anh chia sẻ về đám cưới của anh và một người bạn, không hẳn là bạn gái. Cô ấy lỡ có thai và anh không thể phủi bỏ trách nhiệm.

Lần đầu tiên trong ba năm yêu nhau, mình đã khóc. Mình luôn tự tin vào tình yêu của hai đứa nên chưa khi nào buồn hay lo lắng về mình và anh. Thế nhưng có lẽ vì tin nhiều quá, khi thất vọng, mình chỉ muốn chết đi.

Hai hôm nữa, mình sẽ bay sang Mỹ để dự đám cưới anh. Bọn bạn bảo mình khùng. Không sao, miễn là anh hạnh phúc thì mình mới tự tin để đứng lên và bắt đầu với những hành trình mới.

Người ta vẫn tự hỏi, buồn làm sao buông. Ừ, buồn lắm, nhưng phải buông. Đôi khi không phải mọi thứ mình muốn là thuận ý mình, thế mới buồn.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi đọc xong tâm sự trên. Bên cạnh những lời an ủi, động viên và khen Lan vị tha hay nhân hậu, một số người mắng cô không chỉ "điên mà còn rảnh".

Song song đó, vài người hy vọng Lan không làm điều gì dại dột khi sang Mỹ ăn cưới Nam, rút kinh nghiệm không nên yêu xa và sẽ sớm tìm bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Cô gái xinh Phú Yên gây sốt Bạn muốn hẹn hò dù chương trình chưa lên sóng:

Được chia sẻ trên fanpage Bạn muốn hẹn hò, hình ảnh của Bích Phương nhanh chóng gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Chương trình giới thiệu về cô như sau: 'Bích Phương, cô gái đến từ Phú Yên hiện là nhân viên điều phối vận tải công ty sữa. Phương có mái tóc dài, làn da trắng, cười tươi, tự tin và xinh xắn. Thân thiện, dễ gần, quan tâm mọi người, có trách nhiệm trong tình yêu và cực kỳ chung thủy, sống tình cảm, bạn bè thường nói ai có phúc lắm mới quen được Phương.

Là mẫu người phụ nữ của gia đình (nấu ăn, chăm sóc nhà cửa) ca hát, thể thao đều biết. Có phần không khéo léo và tỉ mỉ trong mấy việc đan móc thêu thùa may vá. Thích bạn trai ăn mặc gọn gàng, thích các anh chàng mặc áo sơmi, dễ nhìn, người hơi tròn. Kiểu người như anh Quyền Linh xem gia đình là số 1. Không thích lăng nhăng, vô tâm, trẻ con, hút thuốc'.

Cháy vùng kín vì hút thuốc theo phong cách quý tộc:

1 năm 30 cuộc thi, thi hoa hậu để làm gì?

Xem thêm: Đại ca giang hồ xử kẻ biến thái thả rông đứng trước phòng trọ nữ sinh

Thanh niên chạy SH kẹp 3 không mũ bảo hiểm tông CSGT Hà Nội rồi ăn vạ?

MV xấu số tái xuất trên YouTube, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan cày view từ số 0

Clip cháy vùng kín vì hút thuốc theo phong cách quý tộc

Tâm thư của cô gái Hà Nội bị bệnh sùi mào gà vì bạn trai làm ở bar lăng nhăng

Vợ chân dài trẻ đẹp như hot girl làm phụ hồ nuôi chồng sắp chết

Clip gái xinh Việt mặc váy ngắn đứng lên ghế quẩy nhạc sàn làm náo loạn đám cưới

Thực hư bóng ma sau quan tài nữ sinh Hà Tĩnh bị điện giật chết khi sạc pin iPhone

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai làm người khác có thai, gái xinh Sài Gòn vẫn sang Mỹ dự đám cưới