Anh Đặng Minh Tân là đại diện duy nhất của tỉnh Cà Mau được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021”.

Cà Mau: Ai vừa được vinh danh “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2021?

Anh Duy | 29/12/2021, 19:10

Anh Đặng Minh Tân là đại diện duy nhất của tỉnh Cà Mau được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021”.

Chương trình bình chọn và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021” được phát động từ tháng 4.2021, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Đối tượng tham gia là người Việt Nam có tuổi đời không quá 35, đang quản lý điều hành các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng… Trải qua 3 vòng bình chọn công tâm, khách quan, cả nước có 86 người đủ tiêu chuẩn để trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2021”.

Được biết, năm 2020, tổng doanh thu từ hoạt động doanh nghiệp của 86 doanh nhân trẻ này đạt trên 1.300 tỉ đồng, lợi nhuận đạt khoảng 100 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 60 tỉ đồng.

Anh Đặng Minh Tân (34 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhật Quang Cà Mau, là một trong những doanh nhân vinh dự được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng danh hiệu "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021". Đây là bước đệm, tiền đề quan trọng để anh Tân phát huy, phấn đấu đưa doanh nghiệp của mình phát triển và đạt nhiều thành tựu trong tương lai.

Sau khi tốt nghiệp đại học và có nhiều năm tham gia làm việc cho một vài doanh nghiệp xây dựng ở Cà Mau, năm 2016, anh Tân đã đứng ra thành lập Công ty TNHH MTV Nhật Quang Cà Mau (tọa lạc tại P.8, TP.Cà Mau). Công ty chuyên hoạt động về thi công, tư vấn giám sát các công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật… trong lĩnh vực xây dựng.

Giai đoạn đầu khi đi vào hoạt động, anh Tân gặp nhiều bỡ ngỡ trong việc điều hành, quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình, anh từng bước đưa Công ty Nhật Quang Cà Mau phát triển và được nhiều người trong và ngoài tỉnh biết đến.

anh-tan.jpg
Anh Đặng Minh Tân (thứ 3 hàng đầu từ phải sang) tại lễ vinh danh "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021"

Năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp tại tỉnh Cà Mau nói chung và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói riêng. Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng anh Tân cùng các cộng sự đã nỗ lực điều hành công ty vượt qua nhiều thách thức để vươn lên.

“Từ khi thành lập công ty đến nay, tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của nhiều anh em, bạn bè nên mới có được như ngày hôm nay. Quá trình hoạt động xây dựng, tôi luôn tâm niệm phải làm thật, ăn thật. Chất lượng và uy tín là mục tiêu mà doanh nghiệp của chúng tôi hướng đến. Nhờ đó mà công ty của tôi mới phát triển hưng thịnh và tôi mới đủ điều kiện được lựa chọn là doanh nhân trẻ”, anh Tân nói.

Năm nay cũng là thời điểm giá cả vật liệu xây dựng có nhiều biến động, tăng phi mã khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào cảnh lao đao. Với doanh nghiệp của mình, để vượt qua giai đoạn vừa chống dịch vừa điều hành doanh nghiệp trước cơn “bão giá” vật tư, anh Tân đã quản lý chặt chẽ nhân công để đảm bảo cho hoạt động xây dựng không bị gián đoạn. Cùng với đó, việc nhập vật tư, vận chuyển vật tư và triển khai, giám sát thi công, chấm công đều được anh Tân triển khai rất hiệu quả. Nhờ đó, quá trình xây dựng công trình được thuận lợi, thông suốt đúng tiến độ và không bị thất thoát vật tư.

Nói về cảm xúc khi được lựa chọn vinh danh “Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2021”, anh Tân chia sẻ: “Tôi thật sự rất là vui, đó là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Có được danh hiệu này, tôi phải làm sao xứng đáng với nó và tôi sẽ tiếp tục điều hành để doanh nghiệp của mình ngày càng vươn xa và vững mạnh hơn trong tương lai. Với tôi, để doanh nghiệp vững mạnh thì điều cần thiết và duy nhất là uy tín, chất lượng sản phẩm mình tạo ra phải đạt tuyệt đối, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng”.

Bài liên quan
Cà Mau: Mặt đường bê tông bỗng dưng nhô cao bất thường
Chiều 20.4, người dân sinh sống ven tuyến kênh xáng Lương Thế Trân thuộc ấp Ông Muộn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết họ khá bất ngờ khi một đoạn đường bê tông trước nhà bỗng nhiên nhô cao bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Ai vừa được vinh danh “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2021?