Nhận được tin báo có một nhóm đòi nợ thuê đang “hành nghề” tại 1 doanh nghiệp, công an đã đến mời về trụ sở làm việc.

Cần Thơ: Xử phạt hành chính 1 công ty đòi nợ thuê

Văn Vĩnh | 23/12/2017, 05:08

Nhận được tin báo có một nhóm đòi nợ thuê đang “hành nghề” tại 1 doanh nghiệp, công an đã đến mời về trụ sở làm việc.

Ngày 22.12, nhận được tin báo của người dân có nhóm người đang đòi nợ thuê tại 1 doanh nghiệp trên địa bàn, qua xác minh, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Cần Thơ, đã tiến hành mời Trương Thanh Tú (SN 1987) và Nguyển Thế Anh (SN 1991), thường trú tại tỉnh Long An về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Tú khai là người của Công ty CP đòi nợ An Khang có địa chỉ 232/5 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM, đại diện cho công ty xuống Công ty TNHH MTV Xây dựng - Thương mại V.P, ở P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ do bà Nguyễn Thị B. làm Giám đốc để đòi nợ cho Công ty CP Lọc hóa dầu Việt Nam với số tiền 5.564.585.000 đồng.

Qua làm việc, cơ quan công an xác định Tú và Anh đã có hành vi vi phạm hành chính, không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh, trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Hiện lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 1,5 triệu đồng.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Xử phạt hành chính 1 công ty đòi nợ thuê