Hãng chuyên độ điện thoại Caviar của Nga đã ra mắt một sản phẩm mới để kỷ niệm sự kiện 2 nguyên thủ Nga - Mỹ lần đầu gặp nhau bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G-20.

Chiếc Nokia 3310 đặc biệt có giá 2.500 USD

08/07/2017, 19:53

Hãng chuyên độ điện thoại Caviar của Nga đã ra mắt một sản phẩm mới để kỷ niệm sự kiện 2 nguyên thủ Nga - Mỹ lần đầu gặp nhau bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G-20.

Hình ảnh đồ họa của chiếc điện thoại Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump tại Hội nghị Thượng đỉnh G-20

Nhiều người có thói quen lưu trữ các tờ báo để nhớ các sự kiện lịch sử, nhưng một số người lại chọn cách mua điện thoại để nhắc nhở một sự kiện nào đó.

Trong tuần này, Caviar hãng chuyên độ điện thoại của Nga đã ra mắt mẫu sản phẩm mới nhất của mình là một chiếc Nokia 3310 với bức chân dung mạ vàng của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin ở mặt sau.

Chiếc điện thoại được chế tạo nhằm ghi nhớ cuộc gặp mặt đối mặt lần đầu tiên của hai nguyên thủ tại Hội nghị Thượng đỉnh G-20 tại Hamburg.

Để khắc ghi sự kiện, nút home của sản phẩm được tùy biến với logo của Hội nghị Thượng đỉnh G-20 lần này. Trong khi đó thân máy được thay thế hoàn toàn bằng vật liệu titan gia nhiệt.

Mặt sau của điện thoại còn khắc một tấm biển cho thấy thời gian, địa điểm cuộc gặp mặt giữa hai nguyên thủ tại Hội nghị G-20.

Trên trang web của mình, Caviar nói rằng họ cố ý chọn biểu tượng hai vị tổng thống nhìn cùng về một hướng. Hãng độ điện thoại Nga nói rằng hình ảnh này tượng trưng cho thông điệp cả hai nguyên thủ đều "mong muốn gia tăng quan hệ Nga - Mỹ".

Để lưu giữ chiếc điện thoại kỷ niệm này bạn sẽ phải trả 149.000 rúp hoặc 2.500 USD.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiếc Nokia 3310 đặc biệt có giá 2.500 USD