Chồng bỏ nhà theo bồ 4 năm nay nhưng vợ vẫn ở cùng mẹ chồng để nuôi 2 con chứ không làm đám cưới lần hai. Câu chuyện hiếm thấy của mẹ chồng - nàng dâu ở quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến nhiều người cảm động.

Chồng bỏ nhà theo bồ 4 năm, vợ ở cùng mẹ chồng nuôi 2 con không đi bước nữa

Hồng Quân | 14/09/2018, 23:23

Chồng bỏ nhà theo bồ 4 năm nay nhưng vợ vẫn ở cùng mẹ chồng để nuôi 2 con chứ không làm đám cưới lần hai. Câu chuyện hiếm thấy của mẹ chồng - nàng dâu ở quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến nhiều người cảm động.

Xem thêm:Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’

Đại ca giang hồ dẫn đàn em vào hội trường tố thầy điển trai lừa đảo

Cô dâu xinh cười tươi, chú rể khóc suốt đám cưới vì hạnh phúc hay bị 'úp sọt'?

Clip kẻ biến thái 2 lần bò dưới sàn, nhìn trộm dưới váy cô gái ở siêu thị

Quan hệ mẹ chồng – nàng dâu trong gia đình là mối quan hệ tương đối nhạy cảm nhưng chưa bao giờ hết tính thời sự. Những cô gái ở nhà được mẹcưng chiều như công chúa nhưng khi kết hôn và chuyển đến ngôi nhà mới thườngchỉ mong được gia đình chồng đối xử tử tế, coi như con đẻ.

Trong clip đang được chia sẻ nhanh trên mạng, cặp mẹ chồng - nàng dâu18 năm sống chung đãcó những chia sẻ khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Cô Kim Chi - mẹ chồng 62 tuổi thẳng thắn cho biếtkhông có ấn tượng tốtkhi lần đầu gặp nàng dâu tên Ngọc Mai dobiết côbán cà phê. Sau đó, côlại thấy con dâu vụng về đến nỗi không biết nấu cơm.

Nấu cơm điện mà nó cũng không biết nữa á, nhưng được cái con dâu biết lắng nghe, biết để ý. Cho tới bây giờ nó nấu ngon hơn cô”, chia sẻ của mẹ chồng về nàng dâu khiếnkhán giả bật cười.

Sóng gió xảy đến với gia đình nhỏ khi Ngọc Maiphát hiện chồng ngoại tình. Những tưởng cô Kim Chisẽ lên tiếng bênh vực con trai nhưng không ngờ nàng dâu lại được chở che.Thậm chí, mẹ chồngđến tận nhàbồ nhí để dằn mặt thay con dâu.

Cô đến nhà cái cô gái trong địa chỉ đó. Không có cô gái đó nhưng có ba mẹ cổ. Nói chuyện thì cô cũng nói là mẹ của Hoàng. Nhà đó khen thằng Hoàng rồi nói thằng Hoàng cũng kể là có mẹ, có ngoại. Rồi cô hỏi nó có kể gì nữa không thì nhà người ta nói không, chỉ còn anh trai thôi. Cô mới nói không có đâu, nó còn tài sản quý giá là vợ và hai đứa con nó nữa. Rồi người ta mới tá hỏa ra.

Buồn vì thằng con trai cô bỏ đi theo người khác cũng 4 năm nay rồi. Cô cũng không biết nó đi đâu. Mẹ chồng, nàng dâu và hai đứa cháu nội ở chung. Cô nói con dâu đừng buồn. Nếu ai muốn tiến tới thì cứ yên tâm mẹ sẽ đứng ra gả con“, mẹ chồng ngậm ngùi tâm sự khiến khán giả nghẹn ngào.

Được mẹ chồng yêu thương như con gái, Ngọc Mai quyết định ở cùng nuôi con.

Có mẹ chồng thương yêu lại thấu hiểu, Ngọc Maiquyết định không đithêm bước nữa. Côở vậy nuôi hai con cùng mẹ chồng suốt nhiều năm qua. Một lần hôn nhân thất bại khiến Ngọc Mai không còn niềm tin để tiếp tụccuộc hôn nhân khác.

Nếu xem tâm sự của mẹ và vợ trong chương trình này, không biết anh chồng bội bạc kia sẽ nghĩ gì?

Ô tô ở Hà Nội chèn ngã xe máy của đôi nam nữ rồi bỏ chạy:

Chưa rõ lý do vì sao, tài xế ô tô cố tính chèn ngã xe máy của cặp đôi kia rồi bỏ chạy. Một dân mạng bình luận dí dỏm rằng: "Khi tài xế ô ô thấy bạn gái cũ đi với người mới".

Xem thêm:Đại gia phát 1.000 USD cho mọi người, ở Dubai kiếm tiền mua iPhone XS nào khó!

Clip nữ sinh Bắc Ninh 13 tuổi bị container cán chết đúng ngày giỗ mẹ

Clip 2 cô gái Bến Tre chở nhau đi sờ vùng kín hàng loạt chàng trai

Vụ bộ xương ở nhà hoang: Kẻ sát nhân đăng ảnh với 4 nghệ sĩ hài trước khi bị bắt

Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng

Clip người phụ nữ đạp cô gái ngã ngửa lộ nội y trên tàu, không ai quan tâm

Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Nghi Ân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng bỏ nhà theo bồ 4 năm, vợ ở cùng mẹ chồng nuôi 2 con không đi bước nữa