Dù rất nỗ lực nhưng Hải Phòng chỉ hòa trên sân của PSM Makassar và phải chính thức dừng cuộc chơi tại AFC Cup.
Thể thao

CLB đến từ Campuchia chấm dứt hy vọng của Hải Phòng tại AFC Cup

Hồ Đông 21:42 30/11/2023

Dù rất nỗ lực nhưng Hải Phòng chỉ hòa trên sân của PSM Makassar và phải chính thức dừng cuộc chơi tại AFC Cup.

Sau 4 lượt đấu, Hải Phòng và PSM Makassar đều có 6 điểm. Cả hai hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới nuôi hy vọng đi tiếp. Chính vì lẽ đó, hai đội đều nhập cuộc chủ động, chơi ăn miếng trả miếng nhưng hiệp 1 không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Hải Phòng nỗ lực ép sân và phần thưởng đến với đội khách vào phút 74. Xuân Trường là người khởi xướng đợt tấn công để Hoàng Nam dẫn bóng trước khi chọc khe cho tiền đạo Lucao băng xuống dứt điểm chính xác mở tỷ số.

Đáng tiếc là Hải Phòng không bảo vệ được thành quả đến hết trận. Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa từ tình huống sút phạt ngoài vòng cấm. Nỗ lực của hai đội trong hơn 10 phút còn lại cũng không tạo thêm đột biến. Tỷ số hòa 1-1 khiến cả hai đội rời sân trong tiếc nuối.

Trận cùng giờ ở bảng H giữa Hougang của Singapore và Sabah của Malaysia đã kết thúc muộn do bị gián đoạn giữa trận khá lâu. Kết quả, Sabah thắng đậm 4-1 và giành vé đi tiếp.

Tại bảng H sau 5 lượt, Sabah dẫn đầu với 12 điểm, Hải Phòng và Makassar cùng 7 điểm nhưng Hải Phòng hơn thành tích đối đầu. Cho dù lượt cuối Hải Phòng thắng Hougang để về nhì với 10 điểm thì cơ hội giành vé vớt cũng không còn.

Theo thể lệ của AFC Cup, chỉ đội nhì xuất sắc nhất trong 3 bảng F, G, H mới có vé vào bán kết khu vực với 3 đội đầu bảng. Vào tối qua, đội xếp nhì bảng F là Phnom Penh Crown của Campuchia đã thắng Cebu của Philippines với tỷ số 4-0 để có 12 điểm và chấm dứt hy vọng của Hải Phòng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB đến từ Campuchia chấm dứt hy vọng của Hải Phòng tại AFC Cup