Trên Facebook cá nhân, HLV Kiatisak của HAGL vừa đăng video clip cover hit 'Hát với dòng sông' với guitar.

Clip Kiatisak đàn hát hit của Mỹ Tâm khi HAGL phải đua trụ hạng V-League

Sơn Vân | 09/07/2023, 10:10

Trên Facebook cá nhân, HLV Kiatisak của HAGL vừa đăng video clip cover hit 'Hát với dòng sông' với guitar.

Hát với dòng sông là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, được Kiatisak Senamuang yêu thích và hát nhiều lần.

Khi từng vô địch V.League 2003 và 2004 với vai trò cầu thủ HAGL, Kiatisak đôi lần đàn hát bài này. Đến nay, khi HAGL phải đua trụ hạng V-League, cựu danh thủ Thái Lan lại đàn hát ca khúc đó.

Có thể thấy, dù vui hay buồn, “Zico Thái Lan” vẫn có sở thích Hát với dòng sông. Song trong lần mới nhất, Kiatisak cho thấy khả năng hát tiếng Việt rõ chữ hơn trước đây nên nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn hai V-League 2023 hứa hẹn căng thẳng khi HAGL (14 điểm) cùng 5 đội bóng phải cạnh tranh để tránh suất xuống hạng duy nhất, gồm SLNA (16 điểm), CLB Khánh Hòa (13 điểm), CLB Đà Nẵng (10 điểm), CLB TP.HCM (8 điểm) và CLB Bình Dương (7 điểm). Trong nhóm này, SLNA là đội có ưu thế lớn nhất khi hơn đội cuối bảng 9 điểm. Chỉ cần giành tối thiểu 7 điểm trong 5 trận ở giai đoạn hai, đội bóng xứ Nghệ sẽ trụ hạng.

Sau thất bại 1-2 trước CLB Bình Định ở vòng hạ màn giai đoạn một, HAGL không thể chen chân vào nhóm đua vô địch. HAGL phải tham gia cuộc đua trụ hạng khốc liệt, khi dù hơn đội cuối bảng Bình Dương 7 điểm nhưng chưa chắc an toàn.

Thầy trò HLV Kiatisak giành tới 8 điểm trong 4 trận đá với các CLB top 4, nhưng lại chỉ có 6 điểm trong 9 trận gặp các đội nằm ngoài nhóm này. Gặp các đội ngang cơ hoặc bị đánh giá thấp hơn, HAGL toàn hòa và thua. Đây là điểm yếu của đội chủ sân Pleiku bởi ở giai đoạn trụ hạng sắp tới, họ sẽ gặp những đối thủ như vậy.

Sinh năm 1973, Kiatisuk là tiền đạo xuất sắc một thời của bóng đá Thái Lan. Anh gia nhập CLB HAGL hồi cuối năm 2001 và từng thi đấu tại Việt Nam trong 5 năm. Đó là giai đoạn Mỹ Tâm và ca khúc Hát với dòng sông được nhiều người trẻ biết đến.

Ngoài tiếng mẹ đẻ, Kiatisuk còn thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp đơn giản với tiếng Việt.

Khi Kiatisak cover Hát với dòng sông tối qua cũng là lúc Mỹ Tâm tái xuất trong Vietnam Idol với vai trò giám khảo sau 10 năm.

clip-kiatisak-dan-hat-hit-cua-my-tam-khi-hagl-phai-dua-tru-hang-v-league.jpg
Kiatisak vừa đăng clip cover 'Hát với dòng sông' của Mỹ Tâm trên Facebook cá nhân

Cách đây vài ngày, ban tổ chức Vietnam Idol 2023 công bố danh tính của dàn giám khảo chính gồm Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả ba đều là những tên tuổi đã đồng hành với cuộc thi ở các mùa giải trước đây của Vietnam Idol trong nhiều vai trò khác nhau.

Từ khá lâu, Mỹ Tâm gần như không ngồi ghế nóng bất kỳ chương trình truyền hình nào. Thay vào đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 tập trung cho hàng loạt những dự án âm nhạc của mình.

Về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivi show để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án, mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Cách đây 11 năm, tại mùa 4 của Vietnam Idol (năm 2012), Mỹ Tâm lần đầu tiên nhận lời làm giám khảo của cuộc thi. Khi đó, Mỹ Tâm ngồi ghế nóng cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và học trò cưng của cô là Ya Suy đã giành ngôi vị cao nhất. Một năm sau, Mỹ Tâm tiếp tục đảm nhận vị trí này cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Anh Quân.

Với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết cùng sự hài hước của mình, Mỹ Tâm được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đáng giá, không khí vui tươi và năng lượng cho các thí sinh Vietnam Idol 2023.

Khán giả cũng mong lần tái ngộ thứ 3 của Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tạo nên nhiều màn tung hứng hấp dẫn.

clip-kiatisak-dan-hat-hit-cua-my-tam-khi-hagl-phai-dua-tru-hang-v-league11.jpg
Ba giám khảo chính thức của Vietnam Idol 2023

Vietnam Idol 2023 sẽ bám sát với format American Idol 2023. Theo ban tổ chức, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5.000 đơn đăng ký tham dự. Chương trình lên sóng thứ 7 hàng tuần vào lúc 21 giờ 15 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 8.7.

Mời bạn xem tập 1 của Vietnam Idol 2023:

Bài liên quan
Harry Maguire và 10 cầu thủ Man United có thể bán để mua tiền đạo mới
Với nguồn kinh phí hạn chế sau khi chiêu mộ Mason Mount, Manchester United cần bán bớt cầu thủ để mua về một tiền đạo cắm cho HLV Erik ten Hag.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Kiatisak đàn hát hit của Mỹ Tâm khi HAGL phải đua trụ hạng V-League