Một đoạn clip ngắn về cậu con trai 4 tuổi của tiền đạo Marcus Berg khóc nghẹn khi thấy cha trên sân bóng đã được chia sẻ vô cùng cảm động

Con trai 4 tuổi của tiền đạo Thuỵ Điển khóc nghẹn khi thấy cha trên sân bóng gây xúc động

tuong anh | 22/06/2018, 06:01

Một đoạn clip ngắn về cậu con trai 4 tuổi của tiền đạo Marcus Berg khóc nghẹn khi thấy cha trên sân bóng đã được chia sẻ vô cùng cảm động

Chiến thắng của Thụy Điển trước Hàn Quốc trong trận mở màn World Cup vào ngày 18.6 vừa qua là một khoảnh khắc đặc biệt đối với nhiều người, đặc biệt là con trai của tiền đạo Marcus Berg. Trong trận đấu này, đội bóng của anh đã thắng Hàn Quốc với tỷ số 1-0 dođội trưởng Andreas Granqvist ghi từ chấm 11m.

Chiến thắng trên đang giúp Thuỵ Điển nuôi hy vọng đi sâu vào vòng 16 khiến người hâm mộ khấp khởi hy vọng. Mới đây, bằng sự tự hào và hạnh phúc, vợ của tiền đạo Marcus đã chia sẻ đoạn clip ngắn về cậu con trai 4 tuổi của mình đã khóc nghẹn ngào khi thấy hình ảnh cha trên sânNizhny Novgorod.

Theo chia sẻ của bà xã Berg, chị và hai con cùng ra sân ủng hộ chồng và khi nhìn thấy Marcus Berg cùng đội tuyển bước từ đường hầm ra sân, cậu bé Leonelbắt đầu rơi nước mắt. Ngạc nhiên khi thấy con trai nhìn xuống sân khóc, khi hỏi ra mới biết cậu bé cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy cha trên sân.

'Khoảnh khắc này! Ngay tại thời điểm tôi đã rất cảm động khi nhìn thấy Marcus Berg bước vào sân nhưng sau đó tôi nhìn xuống Leonel và thấy nước mắt rơi từ từ rơi xuống má. Cậu bé của chúng tôi, xem cha chúng như một anh hùng của mình bước vào sân đấu. Tất cả đều ngừng tụ ở đây:rất đẹp và tinh khiết.Đây là cách tốt nhất để mô tả cách chúng tôi tự hào về anh ấy. Anh đang và sẽ luôn là anh hùng của chúng tôi",Josefineviết.

Berg và Josefine kết hôn vào năm 2014 và có ba con Leonel, Jolie và Mateo.

Đội Thuỵ Điển của Berg sẽtiếp tục chiến dịch World Cup của mình bằng trận đấu vớiĐức vào ngày 24.6 tới. Hiện tại Thuỵ Điển có 3 điểm trong khiđương kim vô địch chưa có điểm nào vì đã thua sốc Mexico ngay trận đầu ra quân.

T.Huyền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai 4 tuổi của tiền đạo Thuỵ Điển khóc nghẹn khi thấy cha trên sân bóng gây xúc động