Cùng với việc đội bóng nhì bảng, Hà Nội FC bị cầm hoà 1-1 trên sân Gò Đậu trước B.Bình Dương. Than Quảng Ninh đã đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam để chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng tổng sắp sau 4 lượt trận.

Đánh bại Quảng Nam ba bàn không gỡ, Than Quảng Ninh độc chiếm ngôi đầu

Nguyên Huy | 01/04/2018, 15:37

Cùng với việc đội bóng nhì bảng, Hà Nội FC bị cầm hoà 1-1 trên sân Gò Đậu trước B.Bình Dương. Than Quảng Ninh đã đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam để chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng tổng sắp sau 4 lượt trận.

Vòng 4 V.League 2018 sẽ được tiếp diễn sau 1 tuần tạm ngưng để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. 7 sân bóng trên khắp đất nước sẽ chính thức trở lại với những diễn biến sôi động.

Sân Cẩm Phả 16h: Than Quảng Ninh – Quảng Nam 3-0

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hiện tại đang đứng đầu BXH. Kết quả này là một điều hoàn toàn không bất ngờ bởi binh đoàn đất mỏ đã có sự chuẩn bị từ rất lâu.

Suốt 3 vòng đấu đã qua, đội bóng vùng Đông Bắc chưa biết mùi bại trận khi có hai chiến thắng và một trận hòa để vươn lên đầu bảng xếp hạng. Đặc biệt, các chân sút đội bóng này có đến 5 lần nổ súng sau 3 trận. Đây là một con số khá ấn tượng.

Tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam, Than Quảng Ninh đang hướng đến một chiến thắng thứ ba. Tuy nhiên, dự định này đang gặp phải rất nhiều khó khăn cản trở bởi đối thủ của họ, Quảng Nam, cũng đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao từng giúp họ cất cánh ở mùa giải 2017.

Với sự trở lại của chân tiền Claudecir Junior, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc càng có lý do để tự tin trong chuyến làm khách tại Cẩm Phả.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội

TQN:Huỳnh Tuấn Linh, Dương Văn Khoa, Dương Thanh Hào, Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Thanh Hiền, Nghiêm Xuân Tú, Silva Dos Anjos Joel Vinicius, Teofilo Soares Eydison

QuảngNam FC:Phạm Văn Cường, Trần Văn Học, Thiago, Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn, Phan Đình Thắng, Đào Văn Phong, Ngô Quang Huy, Phan Thanh Hưng, Trịnh Văn Hà, Nguyễn Trung Đại Dương

Sân Lạch Tray 17h: Hải Phòng – SXKT Cần Thơ 0-1

Cả hai đối thủ này đều đã có 1 trận thắng sau 3 lượt đấu. Nếu như đội bóng Tây đô có được 3 điểm bằng việc đánh bại binh đoàn đất Thủ ngay trên sân nhà Cần Thơ với tỷ số sát nút 2-1 ở vòng 3 vừa qua thì thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành lấy 3 điểm trên đất khách Thiên Trường của Nam Định cũng tại vòng đấu vừa qua.

Cùng có 4 điểm trên bảng tổng sắp nhưng đội bóng vùng đất Cảng đang ở vị trí cao hơn do hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Trong cuộc đối đầu này, cả hai HLV Vũ Việt Hoàng của Hải Phòng và HLV Đinh Hồng Vinh của XSKT Cần Thơ đều đặt mục tiêu có được chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, xét về thực lực lẫn khả năng tác chiến, Hải Phòng đều được đánh giá cao hơn. Thêm vào đó, thi đấu trên thánh địa Lạch Tray với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả cũng sẽ mang lại một sức ép không nhỏ cho khách. Nếu rời sân, ra về với 1 điểm cũng đã là một thành công của đội bóng đại diện duy nhất của miền Tây.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội

Hải Phòng: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Anh Hùng, Nguyễn Hữu Phúc, Trịnh Văn Lợi, Andre Diego Fagan, Errol Anthony Stevens, Nguyễn Cảnh, Lâm Quí, Lê Văn Phú, Vương Quốc Trung, Nguyễn Vũ Hoàng Dương

XSKT:Tô Vĩnh Lợi, Ngô Tùng Quốc, Cao Cường, Nguyễn Hữu Dũng, Trần Vũ Phương Tâm, Vũ Anh Tuấn, Patiyo Tambwe, Nguyễn Tăng Tuấn, Wander Luiz Queiroz Dias, Nguyễn Công Thành, Hoàng Vissai

Sân Hoà Xuân 17h: SHB Đà Nẵng – Sài Gòn FC 3-2

SHB Đà Nẵng bước vào cuộc chạm trán Sài Gòn với tổn thất lớn về lực lượng. Đội bóng Sông Hàn không có được sự phục vụ của chân sút Đỗ Merlo và tiền vệ Bùi Tiến Dụng vì những lý do khác nhau.

Về phía Sài Gòn FC, đội bóng Sài thành vẫn đang gặp khó khăn tại mùa giải năm nay sau những biến động ở đội ngũ ban huấn luyện hồi đầu mùa. HLV Tài Em và các học trò vẫn đang đi tìm ba điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Binh đoàn này đang rất “khát” thắng để giải tỏa áp lực. Sau 3 lượt trận, chỉ với 1 điểm, đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Tuy nhiên, để giành trọn vẹn ba điểm trong cuộc đối đầu này lại là điều không hề dễ dàng cho khách bởi đội bóng sông Hàn vẫn còn đó những hảo thủ

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC còn chứng kiến cuộc chạm trán trên băng ghế chỉ đạo giữa hai HLV Minh Phương và Tài Em, hai người đồng đội cũ từng cùng đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2008.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội

SHB Đà Nẵng:Lê Văn Hưng, Ewode E.Louis Christian, Lâm Anh Quang, Bùi Văn Long, Mạc Đức Việt Anh, Nguyễn Thanh Hải, Pereira Diogo Junior, Hoàng Minh Tâm, Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn, Hà Đức Chinh

Sài GònFC:Tống Đức An, Nguyễn Tiến Duy, Võ Hoàng Quảng, Nguyễn Ngọc Duy, Dugary Ndabashinze, Lê Hoàng Thiên, Da Sylva Dominique, Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền, Thân Thành Tín, Nguyễn Hữu Sơn

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Quảng Nam ba bàn không gỡ, Than Quảng Ninh độc chiếm ngôi đầu