Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đối đầu đội bóng phố núi HAGL trong một trận cầu được xem là tâm điểm của vòng 4 V.League 2018 bởi cả hai cùng đang cố đào thoát khỏi vị nhóm cuối chót BXH.

HLV Văn Sỹ: 'HAGL là đội bóng mạnh nhưng vẫn có điểm yếu, Nam Định sẽ chiến đấu bằng 100% sức lực'

Nguyên Huy | 01/04/2018, 11:23

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đối đầu đội bóng phố núi HAGL trong một trận cầu được xem là tâm điểm của vòng 4 V.League 2018 bởi cả hai cùng đang cố đào thoát khỏi vị nhóm cuối chót BXH.

Trong bối cảnh đội khách tân binh chỉ mới có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu với 2 trận ngay trên thánh địa Thiên Trường.

Binh đoàn non trẻ của cựu tuyển thủ tiền vệ QG Nguyễn Văn Sỹ đã cho thấy kinh nghiệm chơi bóng ở sân chơi V.League dường như quá sức với họ.

Càng thi đấu đội bóng thành Nam càng để lộ những điểm yếu về thực lực. Bộ đôi ngoại binh tiền đạo người Trinidad & Tobago hiện đang phải làm nhiệm vụ “gánh team” và là niềm trông mong hy vọng của người hâm mộ Nam Định trong việc ghi bàn kiếm điểm.

Tuy nhiên, trình độ và năng lực của cặp đôi này cũng rất hạn chế. Nếu như chân sút 24 tuổi Henry Shackiel là “hàng dạt” của SLNA thì Benjamin Neil lại là cầu thủ chưa từng kinh qua đấu trường nghiệt ngã V.League.

Trong khi đó, chủ nhà HAGL cũng không mấy khá hơn khi chỉ mới kiếm được hai điểm dù thi đấu ít hơn đối thủ một lượt trận.

Cái khó của đội bóng bầu Đức ở cuộc đụng độ này không nằm ở chỗ con người và thực lực mà lại rơi vào lịch thi đấu.

Đội bóng chủ sân Pleiku là một trong những CLB đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG nhất và đây chính là tử điểm của họ khi những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn và Hồng Duy phải liên tục ra sân với quãng thời gian nghỉ dưỡng quá ngắn.

Nói về cuộc đụng độ chiều nay, nhà cầm quân trẻ Dương Minh Ninh chia sẻ:

“Tuy đươc thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ mới thăng hạng như Nam Định nhưng tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn của HAGL bởi những cầu thủ trụ cột của chúng tôi phải thi đấu quá nhiều trong điều kiện không được nghỉ ngơi nhiều để tái tạo sưc chiến đấu.

Thêm vào đó, trong trận cầu này, chúng tôi mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ và hậu vệ do chấn thương là Tuấn Anh và Tăng Tiến.

Khó khăn là vậy nhưng chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Nam Định để lấy đà cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC và cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng ở hai vòng đấu tiếp theo”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Chúng tôi đã bị mất điểm một cách đang tiếc trong hai trận đấu trên sân nhà. Đối đầu với HAGL, một đội bóng thế lực của V.League các cầu thủ Nam Định sẽ phải thi đấu với một tinh thần quết chiến bằng 100% sức lực của mỉnh thì mới hy vọng ra về có điểm.

Tôi cho rằng cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả hai. Và người thắng cuộc sẽ là đội bóng biết tận dụng cơ hội và khai thc triệt để những sai lầm của đối phương.

HAGL tuy được đánh gía là đội bóng mạnh nhưng điều này không có nghĩa họ không có điểm yếu và BHL chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ này để tìm ra những phương án tối ưu”.

Khách đang phải đối mặt với những khó khăn vây kín về mặt con người cũng như áp lực điểm số. Tuy nhiên, chủ nhà cũng không mấy thuận lợi khi thiếu hẳn một nhà tổ chức thực thụ trên sân để điều tiết thế trận và phát động tấn công.

Nhưng với một dàn hảo thủ hiện có, đội bóng cao nguyên được đánh giá trên cơ trong cuộc đối đầu này và khả năng thầy trò HLV Văn Sỹ “giậm chân tại chỗ” ở đáy BXH là khá cao.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Văn Sỹ: 'HAGL là đội bóng mạnh nhưng vẫn có điểm yếu, Nam Định sẽ chiến đấu bằng 100% sức lực'