Ngôi đầu V-League sau vòng thứ nhất đã thuộc về CLB TP.HCM với chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa.

Đương kim vô địch bị cầm hòa, CLB TP.HCM vươn lên dẫn đầu V-League

Hồ Đông | 22/10/2023, 21:30

Ngôi đầu V-League sau vòng thứ nhất đã thuộc về CLB TP.HCM với chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa.

Đương kim vô địch Công an Hà Nội (CAHN) tràn đầy tự tin khi tiếp CLB Quy Nhơn Bình Định. Trong hiệp 1, đội chủ nhà chơi dồn ép và tạo ra vô số cơ hội nhưng các chân sút đội bóng thủ đô không thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, CAHN phải trả giá. Phút 38, Bình Định bất ngờ vượt lên nhờ pha phối hợp của 2 ngoại binh. Từ đường chọc khe của Alan, Melo phá bẫy việt vị thành công trước khi đặt lòng đưa bóng về góc xa đánh bại thủ môn Filip Nguyễn. 

Trong hiệp 2, Bình Định có tâm lý thoải mái để chơi phòng ngự phản công. Đội bóng đất võ có nhiều cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng liên tiếp bỏ lỡ. Điều này khiến đội khách phải trả giá. Phút 84, Trần Văn Trung từ cánh trái tạt bóng cho Junior bật cao đánh đầu về góc cao tung lưới đội khách gỡ hòa 1-1.

tphcm.jpg
CLB TP.HCM thắng cách biệt trận ra quân.

Trong trận đấu cùng giờ, CLB TP.HCM đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Khánh Hòa. Mùa trước, đội bóng của TP.HCM phải chờ đến vòng cuối mới trụ hạng thành công nhưng mùa giải mới, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã khởi đầu như mơ để giành ngôi đầu bảng.

Vị trí nhì bảng thuộc về Thép Xanh Nam Định sau khi họ giành chiến thắng 2-1 trước tân binh Quảng Nam. Một trận đáng chú ý khác là SLNA hòa Viettel 1-1.

Bài liên quan
SLNA vẫn không cải thiện được tình thế tại V-League sau khi thay HLV
Cuộc đua trụ hạng tại V-League đang đến hồi hấp dẫn khi các đội ở nửa cuối tìm cách tránh xa khu vực nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đương kim vô địch bị cầm hòa, CLB TP.HCM vươn lên dẫn đầu V-League