Chuyên gia Aidan Perkins khẳng định Bỉ sẽ thắng dễ Nga trong trận đấu vào 2h ngày 13.6 với phong độ xuất sắc của Lukaku.

EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Bỉ thắng Nga cách biệt với Lukaku mở tỷ số

Anh Tú (lược dịch) | 12/06/2021, 17:41

Chuyên gia Aidan Perkins khẳng định Bỉ sẽ thắng dễ Nga trong trận đấu vào 2h ngày 13.6 với phong độ xuất sắc của Lukaku.

Nga bắt đầu giải đấu với lợi thế sân nhà quen thuộc khi tiếp Bỉ trong trận mở màn Bảng B EURO 2020 vào 2h ngày 13.6.

Bỉ đang xếp số 1 trên bảng xếp hạng FIFA và là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu giải đấu, trong khi Nga được đánh giá sẽ rất chật vật để vượt qua bảng đấu còn có những chú ngựa ô Đan Mạch.

Bỉ sẽ dẫn trước trong hiệp 1

Bỉ sở hữu một dàn cầu thủ khiến nhiều đội ở châu Âu phải ghen tị, với thủ môn Thibaut Courtois, các tiền vệ Kevin de Bruyne và Yannick Carrasco, và tiền đạo Eden Hazard và Romelu Lukaku trong dàn sao của họ.

Ngôi sao của Manchester City, De Bruyne gần đây đã trải qua cuộc phẫu thuật nhỏ vì gãy xương mũi và hốc mắt nên chưa chắc ra sân, trong khi Hazard đã gặp vấn đề chấn thương ở Real Madrid trong suốt 12 tháng qua.

Tuy nhiên, Hazard sẽ kịp bình phục trước EURO và thêm Lukaku vừa có một mùa giải ấn tượng cùng Inter Milan, Bỉ bước vào trận mở màn với sự tự tin và có thể sớm thăng hoa.

Đội bóng của HLV Roberto Martinez đã thắng 7 trong số 9 trận gần đây nhất của họ, gồm cả chiến thắng 1-0 trước Croatia khi giao hữu trước giải và Bỉ sẽ là đội chủ động giữ nhịp độ của trận đấu này ngay từ sớm. Cần nhớ, Bỉ đã dẫn trước ngay ở hiệp 1 của 5/7 trận gần đây nhất và có thể sẽ lại duy trì phong độ như vậy trong hiệp 1 trước Nga.

Nga thua cách biệt cả trận

Nga đã thi đấu không ổn định từ cuối năm ngoái, khi để thua cả Thổ Nhĩ Kỳ và Serbia tại UEFA Nations League vào tháng 11 trước khi giành chiến thắng ở vòng loại World Cup trước Malta (3-1) và Slovenia (2-1) vào tháng 3. Nhưng sau đó, họ lại thua Slovakia 1-2 trước khi đá các trận giao hữu hòa 1-1 trước Ba Lan và vầ thắng 1-0 trước Bulgaria cách đây 1 tuần.

Đội tuyển Nga chỉ có một vài cái tên ngôi sao, chẳng hạn như tiền vệ Denis Cheryshev và tiền đạo Artem Dzyuba. Và trái ngược với các lựa chọn có chiều sâu của Martinez, đội của HLV Stanislav Cherchesov dường như không có sự thay thế cho mỗi vị trí. Với các cầu thủ phần lớn đến từ các giải đấu ưu tú của châu Âu, Bỉ đủ đẳng cấp để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Hai đội này từng nằm cùng bảng tại vòng loại và Bỉ đã chứng tỏ sự vượt trội trong các lần gặp nhau khi thắng 3-1 trên sân nhà và 4-1 trên sân khách. Mặc dù trận mở màn tới đây diễn ra ở St Petersburg, nhưng đá trên sân khách cũng sẽ không khiến người Bỉ lo ngại và họ có thể sớm ghi dấu ấn trước đối thủ bằng một chiến thắng mãn nhãn.

Lukaku sẽ mở tỷ số

Nhiều người dự đoán tiền đạo Lukaku của Inter sẽ là cây săn bàn hàng đầu của giải đấu sau khi anh ghi 30 bàn cho gã khổng lồ Italia mùa này. Anh cũng có 59 bàn thắng sau 91 lần khoác áo đội tuyển.

Cầu thủ 28 tuổi đã ghi bàn thắng trong trận đấu với Croatia vào Chủ nhật tuần trước, dường như đang ở phong độ đỉnh cao khi bước vào giải đấu và sẽ khao khát ghi dấu ấn của mình càng sớm càng tốt trong trận đấu với Nga.

Kèo châu Á: Bỉ chấp Nga nửa trái

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
27 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Bỉ thắng Nga cách biệt với Lukaku mở tỷ số