Hàng triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới vừa không thể kết nối được mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Facebook bị sập, phải bảo trì bắt buộc

26/08/2017, 22:08

Hàng triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới vừa không thể kết nối được mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Một số người dùng cho biết họ không thể truy cập vào Facebook. Một số thì lại cho biết nhận được thông báo là mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đã "bảo trì bắt buộc" vào chiều tối ngày 26.8 khi họ cố gắng đăng nhập.

Down Detector, một trang web chuyên theo dõi sự cố internet báo cáo rằng có một số lượng lớn người dùng không thể truy cập Facebook vào lúc 14 giờ 15 giờ tại Anh (20 giờ 15 phút giờ Việt Nam).

Hầu hết người dùng báo cáo rằng "mọi thứ đều sập", tức là mạng xã hội lớn nhất hành tinh không thể tải được cũng như không thể đăng nhập được.

Một số người dùng cho biết họ vẫn có thể truy cập vào Facebook nhưng không thể tải các trang nhất định hoặc gửi tin nhắn, trong khi số khác lại cho biết họ kết nối bình thường.

Vấn đề kết nối này theo Independent ảnh hưởng đến cả trình duyệt web trên máy tính cá nhân và ứng dụng Facebook trên điện thoại thông minh.

Theo Independent, vấn đề xảy ra cùng lúc trên toàn thế giới và nhiều nước từ châu Âu, Mỹ, Brazil, Nhật Bản, Việt Nam và Úc đều không thể truy cập được Facebook.

Một số người dùng Instagram cho biết họ cũng gặp sự cố khi đăng nhập vào ứng dụng chia sẻ ảnh này. 

Dường như sự cố đã được giải quyết vào lúc 15 giờ 30 phút tại Anh (21 giờ 30 phút giờ Việt Nam). Facebook chưa ra thông báo chính thức về vụ sập hàng loạt này.

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Facebook bị sập, phải bảo trì bắt buộc