Vừa qua, một học sinh lớp 6 Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức nghi miếng thịt gà trong bữa ăn bán trú có dòi khiến dư luận chú ý.

Hà Nội: Trường THCS An Khánh phản hồi về thông tin 'bữa ăn bán trú có dòi'

Dạ Thảo | 07/10/2022, 16:50

Vừa qua, một học sinh lớp 6 Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức nghi miếng thịt gà trong bữa ăn bán trú có dòi khiến dư luận chú ý.

Trong bữa ăn bán trú, một học sinh lớp 6, Trường THCS An Khánh (H.Hoài Đức, Hà Nội) cho biết em đã phát hiện miếng thịt gà có dòi. Tuy nhiên, nhà trường xác minh thì cho đó là miếng sả ướp thịt.

Theo bản tường trình của học sinh H.N lớp 6A2, Trường THCS An Khánh, trong bữa ăn bán trú trưa 3.10, em thấy phía ngoài miếng thịt gà giống như có “con sâu màu trắng”. Học sinh này kinh hãi không ăn mà lập tức báo cáo với nhân viên trông bán trú.

Sự việc sau đó được nhân viên trông bán trú của lớp học này báo cáo với Ban giám hiệu nhà trường để xác minh, xử lý. Ngày 6.10, Hiệu trưởng Trường THCS An Khánh đã có báo cáo về sự việc, trong đó khẳng định, sau khi nhận được thông tin từ nhân viên chăm sóc bán trú, nhà trường đã giữ lại miếng thịt gà học sinh phản ánh “có sâu màu trắng” để đưa xuống phòng y tế kiểm tra. “Ban giám hiệu, nhân viên y tế kiểm tra và cho rằng đó là miếng sả ướp thịt”, báo cáo nêu kết quả kiểm tra.

Trong báo cáo, hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết từ đó đến nay công tác bán trú của nhà trường vẫn hoạt động bình thường. Ban giám hiệu và nhân viên trông bán trú luôn theo dõi sức khỏe của học sinh. Tất cả học sinh ăn bán trú vẫn khỏe mạnh và học tập bình thường.

Được biết, hằng ngày lớp 6A2, Trường THCS An Khánh có 48 học sinh ăn bán trú. Từ sau khi xảy ra sự việc đến nay, công tác bán trú của trường vẫn hoạt động bình thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Trường THCS An Khánh phản hồi về thông tin 'bữa ăn bán trú có dòi'