Khi đang lên rừng để trồng keo thuê, người đàn ông nghèo ở xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) bị rắn hổ mang cắn tử vong.

Hà Tĩnh: Một người đàn ông làm thuê bị rắn hổ mang cắn chết

27/03/2020, 09:19

Khi đang lên rừng để trồng keo thuê, người đàn ông nghèo ở xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) bị rắn hổ mang cắn tử vong.

Con rắn hổ mang cắn ông C. tử vong - Ảnh: L.N

Sáng 27.3, ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch xã Đức Lạng cho biết sự việc thương tâm xảy ra vào chiều hôm trước. Nạn nhân là ông L.V.C. (SN 1974, trú tại xóm 2, thôn Hà Cát thuộc xã này.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều 26.3, ông C. đi lên khu vực rừng keo cách nhà 2 km để trồng keo thuê thì không may bị 1 con rắn hổ mang dài khoảng 2,5m cắn vào chân và tay. Một số người dân phát hiện sự việc đã lập tức tìm mọi cách cứu chữa, song do độc tính của loài rắn này quá mạnh và phát tán nhanh nên chỉ sau 30 phút, ông C. đã tử vong tại nhà một người bạn.

Theo chủ tịch xã Đức Lạng, hoàn cảnh gia đình nạn nhân C. rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Ông C. là lao động chính trong gia đình có 2 con đang đi học. Gia đình làm nghề nông nhưng khi xong việc đồng áng thì ông C. đi làm thuê để kiếm tiền nuôi con ăn học.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Đức Lạng đã kêu gọi người dân trong xã quyên góp, hỗ trợ gia đình anh C.

“Xã cũng rất mong có sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với gia đình anh C., vì theo thông tin tôi nắm được thì gia đình anh vừa vay tiền ngân hàng và người thân để xây ngôi nhà cấp 4 chưa lâu. Giờ anh C. mất để lại số nợ trên cho vợ, con", ông Hiệp nói.

Quang Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Một người đàn ông làm thuê bị rắn hổ mang cắn chết