Con gái bị đòi quà sau khi chia tay là chuyện quá quen thuộc ở Việt Nam. Thế nhưng trong chuyện tình 2 năm này, nam thanh niên Hải Dương ham ăn, lười làm, bủn xỉn lại là đối tượng bị bạn gái cũ đòi quà và ví là trai bao vì sống lỗi.

Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

Hồng Quân | 31/08/2017, 10:00

Con gái bị đòi quà sau khi chia tay là chuyện quá quen thuộc ở Việt Nam. Thế nhưng trong chuyện tình 2 năm này, nam thanh niên Hải Dương ham ăn, lười làm, bủn xỉn lại là đối tượng bị bạn gái cũ đòi quà và ví là trai bao vì sống lỗi.

Xem thêm:4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5

2 năm quen và yêu nhau, nam thanh niên tên H (quê Hải Dương)về nhà M hai lần nhưng chưa từng bỏ đồng nào mua đồ cho bố mẹ gái, dù chỉ là hộp bánh rẻ tiền. Không những thế, khi M nhờ H mua 20kg sầu riêng tặng bố mẹ mình (khoảng vài trăm ngàn đồng) thì anh chàng cũng từ chối.

Ngược lại, M lo cho H đủ điều, không tiếc tiền cho đồ cho bạn traivà gia đình anh.Cụ thể hơn, M sắm cho H từ đôi dép, vớ, ba lô, quần lót, quần jean, áo sơ mi đến ĐTDĐ và chưa từng ‘tay không bắt giặc’ khi về nhà trai.

Quá thất vọng vì H sống phụ bạc với mình, M quyết định chia tay và cảm thấy hối hận vì từng lo miếng cơm manh áo cho anh chàng.

Không có tiền nhưng vẫn sĩ diện hảo, H hứa trả lại tất cả đồcho M nhưngđề nghị bạn gái cũ tính thành tiền. Bực mình nên M nói H trả lại đồ, những thứ mà cômua cho anh bằng tình cảm, chứ không thể tính bằng tiền: “Đâu rảnh mà nhớ giá tiền. Thứ em cho đi không phải là tiền mà vì tình cảm thôi. Trả thì lấy gì trả đó. Tiền em không thiếu... Anh sợ trả đồ rồi anh ở truồng, không có đồ đẹp đi dụ người khác hả?” , đồng thời còn khuyên H lấy tiền mua đồ mới mà mặc.

Thấy H cứ đòi quy ra tiền để trả lại, M đành chấp thuận và nhắn rằng: “Nếu anh nhất định muốn trả tiền thì trả hết cho em đi. Thật đấy. Nếu thật sự anh muốn trả”.

Lúc này, H lại khiến M ngớ người khi đáp: “Không có tiền đâu em ơi”.

Nổi giận, M liền sỉ nhục H và ví anh như trai bao: “Nếu không muốn trả thì thôi. Mấy thứ đó so ra vẫn còn rẻ chán so với công sức 2 năm trời, anh làm đĩ đực cho em. Tính ra em vẫn còn lời vì giá trai bao thời này cũng cao lắm. Đúng là hết từ để nói với loại như anh.Lúc đầu thì người ta bảo trả lại đồ. Người ta ừ một cái thì xanh mặt, đòi trả lại tiền chứ không trả đồ. Đến lúc người ta ừ trả lại tiền đi thì lại bảo không có tiền đâu. Thật chứ, còn cái nào nhục hơn cái nhục đấy không”.

Vẫn chưa thấy nhục, H nhắn rằng: “Không có liền thì sẽ trả từ từ” vànhận được lời mỉa mai từ M: “Xem anh trả được bao nhiêu”.

Theo thông tintrên Facebook cá nhân, H làm cho công ty xây dựng lớn nhưng không hiểu saosống bám váy bạn gái, lại còn phụ bạc để rồi nhận lời sỉ nhục cay đắng như vậy.

Hậu chia tay đòi trả tiền thay đống quà từng nhận, thanh niên Hải Dương bị bạn gái cũ ví với trai bao.

Câu chuyện trên cùngtin nhắn với H được M chia sẻ trên một fanpage với chú thích mỉa mai bạn trai cũ: “Thanh niên ham ăn, lười làm, ky bo, kẹt xỉ khi chia tay nói sẽ trả lại quà theo hình thức từ từ trả góp. Đã không lo nổi được cho bạn gái, còn ăn cháo đá bát. Đã vậy, đến cái sĩ diện cũng lởm đời. Bày đặt đòi trả lại những thứ bạn gái cung phụng, tới khi người ta ừ thì trở mặt đòi trả góp, chứ trả hết chắc ở truồng sống quá. Vãi cả thanh niên.

Thanh niên tên H., gốc Hải Dương, không thích làm, chỉ muốn cơm no bò cưỡi. Ai yêu mình giới thiệu cho”.

Nam nhi phải sống cho đáng mặt đàn ông. Nếu không lo được bạn gái mà còn nhận ngược lạithì nên sống biết điều, yêu thương và trân trọngngười ấyvà cố gắng phấn đấu trong công việc, sư nghiệpđể đền đáp tình cảm tốt đẹp đó. Chuyện tình của võ sĩ Conor McGregor từng làm thợ sửa ống nước, sống bằng trợ cấp thất nghiệp và được bạn gái Dee Devlinnuôi 8 năm để nuôi dưỡng ước mơ thành nhà vô địch là thí dụ điển hình.

Sau vài nămsống cực khổ cùng Dee Devlin trong căn nhà thuê giá rẻ từ 2008, Conor McGregor đã gặt hái được những thành công đầu tiên, xếp vị trí số 3 xếp hạng UFC chính thức và là đấu sĩ số 5 thế giới vào14.12.2015. Trận đấu hạ đối thủ trong vòng 13 giây giúpConor McGregor giànhchiến thắng trong thời gian ngắn nhất giải đấu này,kiếm được hàng triệu USDvà con số này vẫn tiếp tục tăng lên không ngừng nghỉ sau mỗi giải.

Hôm 27.8.2017 vừa qua,Conor McGregor nhận thêm70 triệu bảng trong trận đấu boxing thế kỷ dù thua knock-outtrước độc cô cầu bại Mayweather (kiếm được 230 triệu bảng).

Nay, Conor McGregorcó thể lo choDee Devlin đến cuối cuộc đời, tự hào dắt tay bạn gáiđi mua tất cả những gì cô thích và cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới.

Nhờ bạn gái Dee Devlin, Conor McGregor mới có được thành công và giàu có như hiện nay.

Đây là minh chứng hoàn hảo cho câu nói:"Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Những gì Dee Devlin nhận được vôcùng xứng đáng với tất cả thứmà cô bỏ ra 9 năm về trước.

Đoàn liên ngành giành giật xe hàng với cụ ông 77 tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng:

Ông Đoàn Ngọc cho biết clip xảy ra vào đêm 7.8, khi đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè tại đường Nguyễn Thị Nghĩa.

“Hộ gia đình đó không phải hộ nghèo cũng không phải người buôn bán hàng rong, họ có nhà mặt tiền tại đây. Gia đình này đã vi phạm rất nhiều lần. Ngoài đặt xe cá viên chiên, hộ này còn đặt xe bán sinh tố và bày bàn ghế chiếm hết vỉa hè. Rác thải, vệ sinh bừa bãi, nhếch nhác, phản cảm quá nên tôi mới chỉ đạo anh em xử lý”, ông Hải nêu lý do.

Phó chủ tịch UBND quận 1 cũng cho biết, địa phương đã nhiều lần thông báo về việc chiếm vỉa hè, nhưng hộ kinh doanh này không chấp hành. Khi lực lượng phường, quận xuống xử lý, dọn dẹp thì gia đình phản ứng.

Sau khoảng 20 phút giằng co qua lại giữa người vi phạm và tổ công tác, cuối cùng ông Hải phải đứng ra can thiệp và giải quyết. Theo đó, ông Hải chấp nhận trả lại những bàn ghế, xe đẩy đã thu của gia đình cụ ông. Tuy vậy,lực lượng chức năng sẽ lập biên bản xử phạt quán về hành vi lấn chiếm vỉa hè.

iPhone 8 nhái chạy Android xuất hiện ở Trung Quốc:

Muôn vàn lý do chia tay tình yêu khó đỡ. Nguồn: BEATVN

Xem thêm:Chú Mười chạy xe ôm bằng giá Grab: Sáng không dám ăn vì tiền chỉ đủ đổ xăng!

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Tá hỏa vì lễ cưới của chú rể giống học sinh 2k và vợ 9x ở Tiền Giang

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao