Trận cầu vòng 26 Premier Leaque giữa Liverpool và Tottenham Hotspur diễn ra đầy kịch tính và sôi động tựa như kịch bản của những thước phim hàng động.

Highlights Liverpool - Tottenham Hotspur (2-2): Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục đầy kịch tính

Chiêu Dương | 05/02/2018, 08:46

Trận cầu vòng 26 Premier Leaque giữa Liverpool và Tottenham Hotspur diễn ra đầy kịch tính và sôi động tựa như kịch bản của những thước phim hàng động.

Cuộc đụng độ giữa Lữ đoàn đỏ và những chú Gà trống đã mang lại cho người hâm mộ Ngoại hạng Anh những cung bậc cảm xúc trái chiều, vừa vui mừng tột độ thì vấp phải thất vọng tuyệt cùng.

90 phút trên sân Anfield đã trở thành nơi hội tụ của tất cả những gì tinh hoa nhất của bóng đá Anh: Tốc độ, bàn thắng muộn, cột mốc quan trọng, sự kịch tính và thậm chí cả tranh cãi.

Người ủng hộ chủ nhà Liverpool có dịp ăn mừng bàn thắng từ rất sớm. Tuy nhiên, đó cũng là dấu hiệu mở màn cho một cuộc rượt đuổi kịch tính của một trận hoà 2-2 mà đội khách có đến 2 quả phạt đền.

Liverpool sớm có bàn tỉ số ngay phút thứ ba. Pha chuyền về của Eric Dier biến thành một đường kiến tạo cho Mohamed Salah. Tiền vệ người Ai Cập tăng tốc và đánh bại thủ thành tuyển Pháp, Hugo Lloris mở tỉ số trận đấu.

Trong những phút còn lại của hiệp 01, chủ nhà Liverpool chủ động nhường thế trận cho Spurs. Sự xuất sắc của bản hợp đồng đắt giá Virgil Van Dijk giúp đội chủ nhà giữ được lợi thế một bàn cách biệt cho đến giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Bước sang hiệp hai, Tottenham chủ động đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 57, Son Heung-min không thể thắng được thủ thành Karius trong tình huống đối mặt. Liverpool tiếp tục chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công.

Kịch tính của trận đấu bắt đầu đến từ phút 80. Cầu thủ vào sân thay người Wanyama băng lên tung cú sút từ tuyến hai. Bóng găm thẳng vào góc chết khung thành, biến mọi nỗ lực của thủ thành Karius thành vô vọng.

Đến phút 84, Harry Kane ngã trong vòng cấm sau pha thoát xuống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà. Trọng tài chính John Moss quyết định cho Tottenham hưởng phạt đền sau khi hội ý với trợ lý Edward Smart.

Trên chấm 11m, Harry Kane thất bại trước Karius. Anh bỏ lỡ cơ hội sớm đạt mốc 100 bàn tại Premier League.

Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại ở đó. Phút 90+1, Mohamed Salah biến 'thất bại trên chấm 11m' của Harry Kane thành thảm họa.

Cầu thủ người Ai Cập có pha đi bóng vượt qua 3 cầu thủ của Tottenham trước khi sút tung lưới Hugo Lloris ở góc hẹp.

Anh chính thức đạt mốc 21 bàn chỉ sau 26 trận đấu Premier League, vượt qua những tiền bối như Torres hay Suarez về số trận ngắn nhất đoạt mốc 20 bàn

Bên ngoài sân, HLV Jurgen Klopp chạy dọc đường pitch ăn mừng. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Cảm xúc của người theo dõi trận đấu được đẩy lên cao trào khi ở những giây cuối cùng, Tottenham tiếp tục được hưởng phạt đền.

Một lần nữa trọng tài Moss hội ý với trợ lý Edward Smart ở góc sân. Quyết định được đưa ra sau hơn 1 phút thảo luận. Trọng tài chính nhận định Van Dijk đã có pha phạm lỗi với Lamela trong vòng cấm.

Ở cơ hội thứ hai trên chấm 11m, Harry Kane đã không mắc sai lầm khi dứt điểm quyết đoán, gỡ hòa 2-2 cho Spurs. Bên phía ngoài sân, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự 'ngao ngán'. Về phía HLV đội khách, Maurico Pochettino ăn mừng một điểm có được như một lực sĩ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
3 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Highlights Liverpool - Tottenham Hotspur (2-2): Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục đầy kịch tính