iPub cung cấp miễn phí gần 100 ebook và 500 tài liệu, bài viết hữu ích gồm nhiều chủ đề cho độc giả là doanh nghiệp, doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên và các bậc phụ huynh trong thời điểm đại dịch COVID-19.

IPub chia sẻ miễn phí hàng trăm đầu sách hữu ích trong mùa dịch COVID-19

16/04/2020, 07:08

iPub cung cấp miễn phí gần 100 ebook và 500 tài liệu, bài viết hữu ích gồm nhiều chủ đề cho độc giả là doanh nghiệp, doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên và các bậc phụ huynh trong thời điểm đại dịch COVID-19.

iPub chia sẻ nhiều đầu sách miễn phí cho bạn đọc

iPub là một dự án xuất bản công nghệ do Alpha Books khởi xướng từ năm 2019 với mục đích trở thành kênh kết nối, xuất bản đầu tiên ở Việt Nam. Thông qua iPub, các tác giả Việt, các nhà xuất bản có thể giới thiệu sản phẩm của mình tới độc giả trong và ngoài nước một cách thuận lợi hơn. Bằng các tính năng tự động hóa: Thiết kế bìa, dàn trang, gọi vốn xuất bản… iPub được cộng đồng đánh giá cao và nằm trong top 60 - cuộc thi khởi nghiệp do Startup Wheel tổ chức.

Hàng trăm đầu sách về Y học miễn phí trên iPub

Trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát khắp nơi trên thế giới, iPub đã phát huy tác dụng của mình khi cung cấp hoàn toàn miễn phí cho độc giả nhiều thông tin hữu ích nhằm giúp mọi người có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe cũng như bình tĩnh trước dịch bệnh.

Với gần 100 ebook và 500 tài liệu gồm các chủ đề như: Thông tin y học mới nhất; Nhật ký mùa dịch; Thông tin về chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa dịch bệnh; Kỹ năng giúp sống và thành công trong công sở; Kinh nghiệm đương đầu, vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng dành cho các tổ chức doanh nghiệp… Ngoài các tại liệu miễn phí iPub còn cung cấp 200 ebook (cập nhật liên tục có tính phí) để người có nhu cầu có thể tiếp cận các tài liệu chuyên sâu hơn.

Các hạng mục sách của iPub

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT Alpha Books - người sáng lập iPub cho biết: “Internet đã và đang mở ra nhiều hướng phát triển mới cho ngành xuất bản. Giờ đây ngành xuất bản không chỉ là xuất bản sách giấy, mà còn có thể xuất bản đa dạng các loại nội dung số, với các hình thức thể hiện trực quan, sinh động, hấp dẫn và dễ tiếp cận. Và đây chính là cơ hội cho tất cả mọi cá nhân, tổ chức, từ các nhà xuất bản, đến các công ty sách tư nhân và các tác giả sách. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng các bạn và tưởng chúng ta sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng".

Ứng dụng iPub được thiết kế rất thân thiện với người dùng. Để tải tài liệu và sách miễn phí cũng như chia sẻ các thông tin với cộng đồng, người dùng truy cập vào trang web iPub.vn, trên thanh menu chọn chuyên mục có tùy chọn Thư viện cùng các menu ngữ cảnh eBook của bạn, Bạn đọc chia sẻ, Viết cùng iPub, Anti Covid. Người dùng chỉ cần click một trong các menu ngữ cảnh, một hướng dẫn xuất hiện, bạn đọc điền các thông tin theo yêu cầu là có thể sử dụng hết các tính năng trên iPub.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
IPub chia sẻ miễn phí hàng trăm đầu sách hữu ích trong mùa dịch COVID-19