Khi đang lưu diễn ở Barcelona, Tây Ban Nha, nam ca sĩ Justin Bieber đã phản ứng với một fan hâm mộ hơi quá tay làm anh chàng này chảy máu miệng.

Justin Bieber đánh fan hâm mộ chảy máu miệng

Mai Huong | 23/11/2016, 10:47

Khi đang lưu diễn ở Barcelona, Tây Ban Nha, nam ca sĩ Justin Bieber đã phản ứng với một fan hâm mộ hơi quá tay làm anh chàng này chảy máu miệng.

Tình huống đó diễn ra khiJustin Bieberđang ngồi trên xe. Khi thấy rất nhiều fan và báo chí đứng bên ngoài, nam ca sĩ đã hạ kính xe định giao lưu thì có một chàng trai chạy theo xe và cố tình giơ tay chạm vào người anh. Ngay lập tức nam ca sĩ 22 tuổi giơ tay đấm thẳng vào mặt fan đến chảy máu miệng. Quá bất ngờ và sốc trước hành động của thần tượng, anh quay sang để các báo chụp ảnh.

Justin đang ngồi trên xe thì một fan nam chạy đến giơ tay cố tình chạm vào anh
Ngay lập tức nam ca sĩ 22 tuổi giơ tay đấm thẳng vào mặt anh
Kết quả là fan hâm mộ này chảy máu miệng

Ngay sau khi những hình ảnh này được tung ra, nhiều nguồn dư luận trái chiều về hành động của nam ca sĩ trẻ. Có người cho rằng phản ứngcủaJustin Bieberlà tự vệ. Không những thế, những người nổi tiếng như anh thì những nguy cơ, tình huống xấu có thể xảy ra bất cứ líuc nào. Bên cạnh đó, cũng có những lời chê trách rằng nam ca sĩ này luôn có hành vi bạo lực bởi đây không phải là lần đầu tiên anh dính dáng đến đánh nhau hoặc có liên quan đến những cuộc đụng độ tay chân.

Justin Bieber đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Sự việc vừa rồi đã diễn ra ở Tây Ban Nha vào cuối tuần qua còn hiện tại đang có những đêm diễn ở Ý.

H.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
1 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber đánh fan hâm mộ chảy máu miệng