Nhiều fan hâm mộ của Keanu Reeves thừa nhận, họ không chỉ yêu quý anh bởi vẻ ngoài lãng tử trên màn ảnh mà còn là cách sống giản dị, đặc biệt là sự tử tế với phái nữ

Keanu Reeves được khen ngợi tử tế nhất khi đứng gần phái đẹp

mai huong | 11/06/2019, 14:24

Nhiều fan hâm mộ của Keanu Reeves thừa nhận, họ không chỉ yêu quý anh bởi vẻ ngoài lãng tử trên màn ảnh mà còn là cách sống giản dị, đặc biệt là sự tử tế với phái nữ

Keanu Reeves không chỉ được biết đến là nam diễn viên hạng A của Hollywood với hàng loạt phim nổi tiếng như Sweet november, Matrix, John Wick... Nhưng bên cạnh đó, nam diễn viên54 tuổi được khen ngợi bởi cuộc sống vô cùng giản dị và hướng thiện bằng những hành động chia sẻ.Dù là người nổi tiếng nhưng Keanu vẫn di chuyển bằng phương tiện công cộng, sống không scandal và thường xuyên hoạt động từ thiện.

Mới đây,Keanu Reeves còn được khen ngợi tử tế trong thế giới Hollywood hào nhoáng giữa phong trào #metookhi hàng loạt ảnh của anh được tổng hợp cho thấy lịch thiệp và tử tế khi đứng cạnh phái nữ. Đó là khi chụp ảnh, nam diễn viên luôn có hành động lịch sự là không bao giờ chạm vào người họ mà luôn giữ khoảng cánh đúng mực nhưng rất thân thiện.

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 2.

Keanu Reeves thường cố gắng không đụng chạm vào người fan nữ.

"Người ta gọi anh là "vì tinh tú cô độc nhất Hollywood" chẳng sai bởi anh có thể chẳng phải là nam diễn viên tài năng, giỏi giang nhất Hollywood xa hoa lộng lẫy nhưng chắc chắn anh là quý ông lịch thiệp nhất nhì kinh đô điện ảnh. Chỉ cần nhìn lại những khoảnh khắc thường ngày của Keanu Reeves khi anh cư xử với fan hâm mộ, đặc biệt là fan nữ cũng đủ thấy đây là một quý ông hết sức lịch thiệp và ga lăng", nhiều bình luận khen ngợi.

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 3.

Keanu Reeves thoải mái chụp ảnh cùng fan nữ của mình nhưng đôi tay không hề chạm vào họ.

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 5.

Cách ứng xử của Keanu Reeves được khen ngợi rất nhiều

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 6.
Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 7.

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 8.

Chỉ cần nhìn hành động này của Keanu Reeves cũng đủ chứng minh nhân cách vàng của quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood - Ảnh 9.

Anh sẵn sàng cúi thấp người để chụp ảnh cùng fan nhí và kiểm soát đôi tay của mình thật tốt khi chụp ảnh với fan nữ.

Với các bạn diễn nữ, Keanu có vẻ thoải mái thể hiện tình cảm hơn nhưng vẫn không quá gần gũi và sỗ sàng.

XVK (Theo DailyMail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Keanu Reeves được khen ngợi tử tế nhất khi đứng gần phái đẹp