Đón đầu xu hướng đầu tư mới, một dự án khách sạn và chợ du lịch độc đáo đang được xúc tiến ở Thành Phố Vị Thanh - Hậu Giang. Dự án du lịch nằm ở Trung tâm ĐBSCL và bên bờ Kinh Xáng Xà No. Một ý tưởng rất mới và táo bạo của chủ đầu tư.

Ki ốt cao cấp sổ hồng riêng tại Chợ du lịch Xà No – Xu hướng đầu tư mới ở tỉnh Hậu Giang

KT | 14/12/2020, 14:55

Đón đầu xu hướng đầu tư mới, một dự án khách sạn và chợ du lịch độc đáo đang được xúc tiến ở Thành Phố Vị Thanh - Hậu Giang. Dự án du lịch nằm ở Trung tâm ĐBSCL và bên bờ Kinh Xáng Xà No. Một ý tưởng rất mới và táo bạo của chủ đầu tư.

Tổ hợp khách sạn 4 sao đầu tiên và chợ du lịch Xà No là nơi hội tụ những giá trị văn hóa độc đáo của vùng ĐBSCL

Với diện tích gần 4.500 m2, dự án tổ hợp gồm khách sạn 4 sao với 1 tầng hầm và 10 tầng nổi; cùng khu công viên sự kiện, chợ du lịch Xà No và bến tàu du lịch Xà No. Trong đó, chợ du lịch Xà No có quy mô gần 200 ki ốt với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực, vui chơi giải trí mà còn hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống của vùng ĐBSCL. Tổng mức đầu tư của dự án dự toán lên đến 242 tỉ đồng. Dự kiến đến tháng 11.2021, chợ du lịch Xà No sẽ hoàn thành và đi vào khai thác.

toancanhduankhachsan4saodtdgroup14122020.jpg
Toàn cảnh dự án tổ hợp khách sạn 4 sao và chợ du lịch Xà No

Chợ du lịch Xà No được kết nối liền kề với phố đi bộ Hai Bà Trưng. Chợ được thiết kế với đa dạng khu ẩm thực bao gồm phố Ngon, hẻm Á, hẻm Âu, hẻm Việt cùng với các khu vui chơi, giải trí...

Dù bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, đến hết tháng 8.2020, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống, du lịch lữ hành của tỉnh Hậu Giang đạt hơn 430 tỉ đồng, giảm 13,27% so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ khác đạt gần 300 tỉ đồng, giảm 4,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy sức hút của ngành du lịch tại Hậu Giang là rất lớn, bất chấp đại dịch có ảnh hưởng.

Chủ đầu tư dự án đã nhìn thấy tiềm năng của tỉnh Hậu Giang và đã kích hoạt dự án. Ngoài khách sạn 4 sao, chợ du lịch Xà No với bến tàu du lịch, Ki ốt và khu phố du lịch chợ đêm đang là sự kiện thu hút giới kinh doanh thương mại, du lịch.

phoicanhkhachsan4saoxanodtdgroup14122020.jpg
Phối cảnh dự án tổ hợp khách sạn 4 sao và chợ du lịch Xà No

Sở hữu Ki ốt chợ du lịch – xu hướng đầu tư mới ở Việt Nam

Từ khi thành lập tỉnh đến nay, thương mại dịch vụ và kinh tế tỉnh Hậu Giang phát triển mạnh mẽ, cư dân đô thị khai thác mạnh, nhất là bộ phận kinh doanh dịch vụ du lịch. Mặt bằng ki ốt nơi chợ du lịch sầm uất trong tương lai sẽ là mặt hàng hiếm, không đủ đáp ứng nhu cầu thuê, mua để kinh doanh.

Vị trí ngay trung tâm TP Vị Thanh đón tổ hợp khách sạn du lịch và chợ du lịch Xà No với thiết kế dự án có hàng chục ki ốt bán hàng hóa phục vụ du lịch sẽ là nơi khách du lịch hội tụ về nhờ các sản phẩm du lịch độc đáo. Giá trị của ki ốt tỷ sẽ tỷ lệ thuận với giá nhà đất, không những thế mà giá trị chúng còn gia tăng dần lên theo thời gian. Đặc biệt sẽ sinh lời cao đối với các nhà đầu tư đã nắm chắc trong tay sổ hồng của các ki ốt đó.

Chợ du lịch được chia thành nhiều phân khu, thiết kế đa dạng theo từng phân khu: Phố đi bộ Hai Bà Trưng; Phố ẩm thực Á, Âu, Việt; Phố phục vụ thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp, Spa, mỹ phẩm cao cấp; Phố vui chơi - Game, Sporting House; Phố ẩm thực đặc sắc Hậu Giang và chợ truyền thống phục vụ du lịch.

Đối với khách thuê Ki ốt, khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng 3 - 6 tháng miễn phí tiền thuê. Đối với khách mua, đầu tư sở hữu, khách hàng thanh toán đợt 1 chỉ 280 Triệu/căn. Diện tích ki ốt dao động từ 18m2 - 60m2/ mỗi ki ốt, tùy theo khách hàng lựa chọn diện tích, vị trí và loại hình kinh doanh, nhà đầu tư có thể chọn hình thức thuê hay mua sở hữu.

phoicanhkhachsan4saodtdgroup14122020.jpg
Phối cảnh khách sạn 4 sao

Loại hình sở hữu bất động sản ki ốt này là hình thức kinh doanh, đầu tư mới lạ vừa dễ dàng cho thuê hoặc dùng kinh doanh trực tiếp. Với pháp lý rõ ràng, nhà đầu tư khi sở hữu ki ốt tại chợ du lịch Xà No sẽ được cấp sổ hồng riêng cho từng ki ốt với đúng diện tích trong quy hoạch.

Cơ hội kinh doanh ki ốt tại dự án khách sạn 4 sao và chợ du lịch Xà No đang mở ra xu hướng mới trong kinh doanh của cư dân đô thị Vị Thanh và những nơi khách đổ về, điều này hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho mô hình kinh doanh mới của Hậu Giang trong tương lai khi mà đô thị được mở rộng, thương mại du lịch phát triển.

Nhà đầu tư quan tâm đến dự án hoặc có nhu cầu thuê/sở hữu ki ốt, liên hệ Công ty Tư vấn Dịch vụ Bất động sản DTD Group theo thông tin:

Hotline: 0907.45.00.79
Website: www.chodulichxano.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ki ốt cao cấp sổ hồng riêng tại Chợ du lịch Xà No – Xu hướng đầu tư mới ở tỉnh Hậu Giang