Rộ tin Mai Ngô, Phí Phương Anh thành quán quân The Face và Hoa hậu Kỳ Duyên bỏ hút thuốc lá là hai thông tin showbiz Việt đáng chú ý nhất hai hôm nay.

Kỳ Duyên bỏ hút thuốc vì sợ hại da, rộ tin Mai Ngô thành quán quân The Face

Tổng hợp | 03/09/2016, 10:46

Rộ tin Mai Ngô, Phí Phương Anh thành quán quân The Face và Hoa hậu Kỳ Duyên bỏ hút thuốc lá là hai thông tin showbiz Việt đáng chú ý nhất hai hôm nay.

Hoa hậu Kỳ Duyên mong được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá!

Sau khi bị khán giả chỉ trích vì vô tư hút thuốc trong quán cà phê, Kỳ Duyên khẳng định cô đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá. Đây là lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng trước truyền thông sau scandal hút thuốc.

Trước đó, trong tâm bão, Kỳ Duyên từ chối mọi câu hỏi, mọi lời mời xuất hiện ở các sự kiện. Khi đã bước qua sóng gió, bình tâm trở lại, Kỳ Duyên đã chia sẻ những suy nghĩ của mình với Zing.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận quãng thời gian đen tối nhất của mình chính là lúc bị khán giản “ném đá” vì hút thuốc ở quán cà phê. Những lời chỉ trích, bàn tán như nghìn nhát dao cứa vào cô. Tuy nhiên, vết thương ấy làm Kỳ Duyên đau một thì lại làm bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua vì con gái.

Scandal hút thuốc lá khiến Kỳ Duyên khốn đốn suốt thời gian qua.

Đối diện với ý kiến nhận xét vì nổi tiếng quá sớm, kiếm được nhiều tiền bạc nên hoa hậu bị trượt dốc và hư hỏng, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô cho rằng đó chỉ là hành vi không đúng của tuổi trẻ chứ không phải phạm vào điều cấm kỵ đạo đức hay pháp luật.

Tuy nhiên, nhận ra lỗi của mình, hoa hậu quê Nam Định quyết tâm thay đổi. Cô cho biết: “Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá”.

Khi sóng gió qua đi cũng là lúc Kỳ Duyên thở phào nhẹ nhõm vì chiếc vương miện vẫn còn ở lại với mình. Hoa hậu tâm sự:“Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất là bị ban tổ chức xử lý. Nhưng may mắn là tôi không bị tước vương miện”.

Dù vậy, Kỳ Duyên cũng rất tiếc nuối khi không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, không được tận tay trao vương miện cô bạn thân thiết – Đỗ Mỹ Linh. “Ban tổ chức đã dùng biện pháp xử lý hơi nặng với tôi”, cô khẳng định.

Khép lại những chuyện cũ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang hào hứng trở lại với công việc. Đối với hoa hậu, những sóng gió không làm cản trở con đường cô đi mà ngược lại giúp cô bản lĩnh, mạnh mẽ hơn.

Sao Việt dự đoán quán quân The Face

Chung kết The Face diễn ra lúc 20 giờ ngày 3.9 tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đường đua tới ngôi vị quán quân sẽ là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của 4 thí sinh: Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Mai Ngô. Trước thềm chung kết The Face, 2Sao đã liên lạc với một số ngôi sao của làng giải trí để chọn ra ứng cử viên sáng giá tại mùa thi năm nay.

Á hậu Thúy Vân: “Khánh Ngân có đầy đủ tố chất trở thành gương mặt thương hiệu”

Đối với The Face năm nay, Á hậu Quốc tế 2015 – Thúy Vân dành cho một sự quan tâm. Chia sẻ về ứng viên quán quân sáng giá, Thúy Vân dành sự lựa chọn cho Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương.

Thúy Vân nghĩ Khánh Ngân xứng đáng là quán quân.

Thúy Vân ủng hộ cho Khánh Ngân, vì Ngân có đầy đủ các tố chất để trở thành gương mặt thương hiệu, từ thần thái, khuôn mặt và kỹ năng. Biết Ngân đã 4 năm, nên Vân biết Ngân đã cố gắng như thế nào để có được cơ hội như hôm nay. Và Vân nghĩ Ngân sẽ chiến thắng thuyết phục và xứng đáng nhất”, Thúy Vân chia sẻ.

Giải Vàng Siêu mẫu Khả Trang: “Khánh Ngân có thể sẽ đăng quang”

Làm việc trong lĩnh vực thời trang, nên giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 – Khả Trang khá chú ý đến The Face. Dự đoán về người có khả năng là quán quân, Khả Trang lựa chọn Khánh Ngân vì thỏa mãn tiêu chí “gương mặt thương hiệu”. Khả Trang chia sẻ: “Khánh Ngân có thể sẽ đăng quang The Face. Về xu hướng chọn gương mặt thương hiệu thì gương mặt Khánh Ngân thỏa mãn tiêu chí thân thiện, ưa nhìn, dễ dàng đóng quảng cáo, TVC… Đây là gương mặt nhiều người sẽ tiếp cận đến. Trong team Phạm Hương, Khánh Ngân là cô gái nổi bật nhất, xử lý tình huống tinh tế nhất. Cô không bứt phá được hẳn như Mai Ngô nhưng lại có sự khéo léo, tinh tế và học hỏi theo phiên bản The Face Thái Lan, ghi được những ấn tượng tốt”.

Khả Trang vote cho Khánh Ngân làm quán quân.

Về team Hồ Ngọc Hà, Khả Trang cho rằng Chúng Huyền Thanh sẽ kém hơn một chút vì mãi đến tập cuối cùng mới bứt phá, chưa đủ gây ấn tượng. Khả Trang ấn tượng với Phí Phương Anh, song cho rằng cô gái này còn non trẻ, và lại vướng bận chuyện học hành, nên có thể chưa sẵn sàng đương đầu với showbiz.

Về cơ hội cho Mai Ngô, Khả Trang cũng thẳng thắn cho rằng: “Đêm chung kết có thể có nhiều bất ngờ nhưng Mai Ngô khó có thể bứt phá hơn. Là một gương mặt thương hiệu thì fan thôi không đủ, mà phải do chính thương hiệu lựa chọn. Mai Ngô có bản lĩnh, có tài năng, sức hút nhưng đôi khi nhãn hàng lại không hòa hợp được với cá tính của bạn ấy”. Đối với Khả Trang: “Việc tìm ra một gương mặt thương hiệu để mùa thi sau có sức ảnh hưởng thì sẽ chọn Khánh Ngân”.

Ca sĩ Bảo Anh: “Hy vọng Phí Phương Anh hoặc Mai Ngô là quán quân”

Xuyên suốt cuộc thi, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ luôn đánh giá cao thí sinh Lilly Nguyễn, nhưng tiếc là thí sinh này không đi được đến bước cuối cùng. Với Bảo Anh, trong top 4 thì ai chiến thắng cũng đều xứng đáng vì đã nỗ lực rất nhiều. Song nếu phải lựa chọn, Bảo Anh “hy vọng một trong hai bạn Phí Phương Anh và Quỳnh Mai sẽ là quán quân”.

Bảo Anh hy vọng Mai Ngô hoặc Phí Phương Anh là quán quân.

Diễn viên Diễm My: “Hy vọng Mai Ngô là quán quân”

Là một người khá bận rộn nhưng Diễm My cũng dành thời gian theo dõi các thông tin về The Face. Với cuộc thi này, Diễm My chia sẻ ấn tượng nhất với hai thí sinh Lilly Nguyễn và Mai Ngô, vì họ là những cô gái có cá tính riêng biệt. Tuy nhiên, Lilly Nguyễn đã bị loại đầy tiếc nuối. Mai Ngô thì may mắn hơn khi được khán giả cứu quay trở lại với đêm chung kết. Thế nên, Diễm My “hy vọng Mai Ngô sẽ trở thành quán quân”. “Còn lại các bạn khác đồng đều nhau nên khó có thể dự đoán được” – Diễm My chia sẻ thêm.

Diễm My đặt niềm tin Mai Ngô sẽ trở thành quán quân.

Ông hoàng khiêu vũ ST: “Khánh Ngân phù hợp với tiêu chí nhất”

Khi được hỏi về ứng viên quán quân sáng giá, “Ông hoàng khiêu vũ” ST đặt trọn niềm tin vào Khánh Ngân của đội Phạm Hương. Anh chia sẻ: “ST thích tính cách thẳng thắn của Mai Ngô, thích sự cố gắng và tiến bộ rõ ràng của Khánh Ngân, thích tiềm năng và khí chất người mẫu của Phí Phương Anh… Tuy nhiên vì đây là chương trình tìm kiếm một gương mặt cho các thương hiệu nên phù hợp nhất sẽ là Khánh Ngân”.

Với ST thì Khánh Ngân phù hợp để làm một “gương mặt thương hiệu”.

ST cũng đưa ra lý do lựa chọn: “Nếu suy xét kĩ thì Khánh Ngân không phải là gương mặt quá nổi bật nhưng rất ăn ảnh và dễ gây thiện cảm với người đối diện. Với kinh nghiệm của mình, ST dự đoán: Dù ai chiến thắng chương trình này thì Khánh Ngân cũng sẽ là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón nhất trong thời gian sắp tới vì thoả mãn được nhiều yêu cầu”.

Khánh My: “Phí Phương Anh rất triển vọng”

Đối với người mẫu kiêm diễn viên Khánh My thì với những gamshow thực tế, rất khó để có thể đoán định về kết quả cuối cùng.

Theo sự nhìn nhận riêng về ngôi vị quán quân, Khánh My cho biết: “Để phù hợp với The Face – Gương mặt thương hiệu thì My nghĩ sẽ là Khánh Ngân, vì cô ấy có gương mặt sáng và nụ cười tươi rất ăn ảnh. Nhưng còn tính về đường dài, người giữ vững phong độ nhất và để lại cho My ấn tượng nhất trong cuộc thi lại là Phí Phương Anh. Cô bé rất thông minh và biến hóa nhiều màu sắc, tự tin, bản lĩnh. My nghĩ sẽ rất triển vọng”.

Sự lựa chọn của Khánh My là Phí Phương Anh.

Ca sĩ Thu Thủy: “Khánh Ngân sẽ là quán quân”

Thu Thủy cũng từng tiếp xúc với các thí sinh The Face thông qua một tập ghi hình, trong đó cô đóng vai trò giám khảo khách mời. Với Thu Thủy, Khánh Ngân vẫn luôn là ứng viên quán quân sáng giá vì ở cô gái này có sự tiềm năng và sự tỏa sáng của thần thái. “Thu Thủy nghĩ Khánh Ngân sẽ là quán quân vì gương mặt Khánh Ngân khả ái, thần sắc tươi tắn và cũng rất tự tin” – Thu Thủy cho biết.

Thu Thủy mong Khánh Ngân sẽ là quán quân The Face mùa đầu tiên.

Rộ tin Mai Ngô và Phí Phương Anh thành quán quân The Face

Một ngày trước chung kết The Face, nhiều đồn đoán cho rằng kết quả chung cuộc sẽ có hai quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh.

Trước thềm chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu diễn ra vào ngày 3.9, tại TP.HCM, mạng xã hội lan truyền thông tin dự đoán quán quân mùa đầu. Trong đó, những thông tin lộ kết quả chung cuộc được quan tâm nhiều hơn cả.

Tối ngày 2.9, một ngày trước đêm thi cuối cùng, thông tin kết quả chung kết The Face chọn ra hai gương mặt xứng đáng đăng quang là Mai Ngô và Phí Phương Anh đang trở thành tiêu điểm bình luận trên mạng xã hội.

Thông tin có hai quán quân được lan truyền mạng xã hội.

Một tài khoản cho biết học trò của Lan Khuê chiến thắng nhờ khán giả bình chọn, còn học trò Hà Hồ được nhà tài trợ chọn lựa. Do đó, kết quả chung cuộc có hai quán quân dành cho mùa đầu tiên.

Khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ chương trình bày tỏ thái độ ủng hộ hai cái tên được dự đoán kể trên. Dư luận cho rằng Phí Phương Anh và Mai Ngô đều xứng đáng giành ngôi vị cao nhất vì cả hai đã có những tiến bộ vượt trội so với bạn đồng hành.

Trước thông tin nghi vấn lộ kết quả, đại diện truyền thông Cát Tiên Sa cho biết ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều thông tin đồn đoán về quán quân. Ngay cả ban tổ chức cũng chưa thể xác định người chiến thắng khi chung kết vẫn chưa diễn ra. Kết quả cuối cùng được công bố vào tối 3.9 sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Xem thêm: Xem Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở sân bay, nhớ scandal của Kỳ Duyên năm 2014

Rùng mình clip xe máy tông taxi ở Đồng Nai khiến 4 người gặp nạn

Soi mặt mộc Đỗ Mỹ Linh với 5 hoa hậu và vẻ gợi cảm cùng 5 mỹ nữ 96

Người mẫu bị sàm sỡ giữa lễ hội, ĐTDĐ Nokia 3310 làm mẻ kiếm Nhật

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ Duyên bỏ hút thuốc vì sợ hại da, rộ tin Mai Ngô thành quán quân The Face