Nhận được điện thoại đề nghị của khách hàng, Hợi nhanh chóng gửi ảnh và lên kế hoạch môi giới gái bán dâm dưới hình thức “đi tour”.

‘Má mì’ môi giới mại dâm dưới hình thức 'đi tour' lĩnh án 5 năm tù

Thu Anh | 02/08/2016, 14:47

Nhận được điện thoại đề nghị của khách hàng, Hợi nhanh chóng gửi ảnh và lên kế hoạch môi giới gái bán dâm dưới hình thức “đi tour”.

Ngày 2.8.2016, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”.

Quá trình xét hỏi tại phiên tòa làm rõ, ngày 14.12.2015, người đàn ông tên Năm trực tiếp gọi điện cho Nguyễn Thị Thanh Hợi thông báo muốn tìm 3 gái bán dâm dưới hình thức “đi tour” 2 ngày tại Hà Nội với giá 12 triệu đồng/2 ngày/người và sẽ trả cho Hợi thêm 6 triệu đồng tiền môi giới.

Thấy dễ kiếm tiền, Hợi nhanh chóng đồng ý rồi gửi ảnh của 3 gái bán dâm tên Đỗ Thị Linh, Lô Thanh Thảo, Nguyễn Thanh Ngọc qua điện thoại cho anh Năm. Ưng mắt, khách hàng liền chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản cho Hợi và đặt lịch mua bán dâm vào sáng 15.12.2015 tại Hà Nội.

Sau khi nhận tiền, Hợi vội vàng gọi điện cho Linh và Thảo từ TP.Vinh đi ra Hà Nội và Ngọctừ TP.Lào Cai xuống Hà Nội để bán dâm theo đúng thỏa thuận trước đó với khách hàng. Đồng thời, Hợi cũng thỏa thuận trả cho 3 cô gái 9 triệu đồng/hai ngày/người tiền bán dâm và sẽ thanh toán sau khi thực hiện xong.

Theo thỏa thuận từ trước, đêm 14.12.2015, 3 cô gái bán dâm được Hợi dẫn tới khách sạn trên quận Cầu Giấy để đặt phòng. Khoảng 1 giờ sáng ngày 15.12.2015, anh Năm cùng hai người đàn ông khác đến gặp Hợi tại khách sạn và trực tiếp đưa thêm cho “má mì” 8 triệu đồng. Tổng cộng, Hợi đã nhận được từ anh Năm 18 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, các khách hàng tiến hành mua dâm thì bắt quả tang. Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 3 cô gái bán dâm cùng 3 người đàn ông mua dâm. Riêng đối với Nguyễn Thị Thanh Hợi, do có hành vi môi giới mại dâm nên Cơ quan cảnh sát điều tra quyết định khởi tố bị can.

Tại phiên sơ thẩm hôm nay, đứng trước vành móng ngựa, bị cáo thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình và thú nhận rằng mình có quen với 3 cô gái bán dâm khi ở cùng khu trợ và qua Zalo.

Tại tòa, Hội đồng xét xử nhận định dù bị cáo đã từng phải chịu án phạt 7 tháng tù về cùng tội danh nhưng không hề có sự ăn năn, hối cải mà tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, vẫn ngang nhiên tái phạm, coi thường pháp luật.

Phiên tòa xét xử “má mì” hôm nay diễn ra chóng vánh nhưng căn cứ vào hồ sơ vụ án cùng lời khai của những người liên quan, Hội đồng xét xửvẫn quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Thanh Hợi 5 năm tù về tội “Môi giới mại dâm” và truy thu của bị cáo 5 triệu đồng.

Nhã Thanh

Tên một số nhân vật đã được thay đổi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Má mì’ môi giới mại dâm dưới hình thức 'đi tour' lĩnh án 5 năm tù