Sau khi để thua Bournemouth 0-4 ở vòng 24, Chelsea thảm bại đến 0-6 trong chuyến làm khách trên sân Etihad của ĐKVĐ Man City. HLV người Ý đã nói về tương lai sau trận thua tủi hổ này.

Maurizio Sarri tuyên bố chưa biết có bị Roman Abramovich sa thải không

Tấn Đức | 11/02/2019, 08:00

Sau khi để thua Bournemouth 0-4 ở vòng 24, Chelsea thảm bại đến 0-6 trong chuyến làm khách trên sân Etihad của ĐKVĐ Man City. HLV người Ý đã nói về tương lai sau trận thua tủi hổ này.

Man City hủy diệthàng thủ 4 người lóng ngóng như những kẻ học việc của Chelsea bằng cú đúp của Raheem Sterling,cú hat-trick của Sergio Aguero và pha sút xa tuyệt đẹp từ Ikay Gundogan.

Maurizio Sarri thừa nhận lo lắngcho Chelsea sau thất bại đáng xấu hổ hôm Chủ nhật trước Manchester City.

Thế nhưng, HLVThe Blues từ chố đưa ra nhận xét xem liệu trận thua 0-6 trước nhà ĐKVĐ có thể khiến ôngmất việc ở Stamford Bridge hay không.

Thất bại này dẫn đến suy đoán về tương lai lâu dài của Sarri với đội bóng ở phía tây thành London, nơi trước nay vẫn nổi tiếng là “mồ chôn danh tiếng” của những nhà cầm quân.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Maurizio Sarri thừa nhận rằng không biết liệu có nên thảo luận về tình hình hiện tại của Chelseavới ban lãnh đạo trong tuần này.

Để trả lời câu hỏi rằng mìnhcó nghĩ rằng mình sẽ mất việc ở Chelsea, người Ý khẳng khái nói:“Tôi không biết. Bạn phải đem câu hỏi này mà nói với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Tôi sẽ hạnh phúcnếu chủ sở hữu của câu lạc bộ, Roman Abramovich gọi để thảo luận về tương lai của đội bóng. Cho đến thời điểm này thì chúng tôi vẫn chưa nghe thấy gì từ ông ấy".

"Hiện tại tôi lo lắng về đội bóng của mình. Thật lòng mà nói thì tôi rất lấy làm ngạc nhiên khi Chelsea để thất bại nặng nề với tỷ số này dù rằng trước đó, chúng tôi vẫn rất hài lòng trong các buổi tập của CLB.Chelsea đã có một tuần tập luyện rất tốt. Sự chắc chắn và tự tin còn được thể hiện trong các cuộc họp kỹ thuật, thậm chí ở ngay trong lúc khởi động.

Thế nhưng, bàn thắng ở ngay phút thứ tư của trận đấu như một gáo nước lạnh dội vào nhiệt huyết của các cầu thủ khiến cho Chelsea rất khó chơi trước những đối thủ này, những người đã trình diễnthứ bóng đá tuyệt vời”, Sarrithừa nhận về thất bại.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri tuyên bố chưa biết có bị Roman Abramovich sa thải không