Phim hoạt hình "Môn phái võ mèo" đang dẫn đầu doanh thu đợt nghỉ lễ. Tính đến tối ngày 3.9, doanh thu của phim này đạt hơn 13 tỉ đồng, còn riêng ngày 3.9 phim đạt doanh thu hơn 2 tỉ đồng.

'Môn phái võ mèo' và 'Cù lao xác sống' dẫn đầu doanh thu phòng vé đợt nghỉ lễ

Minh An | 04/09/2022, 14:48

Phim hoạt hình "Môn phái võ mèo" đang dẫn đầu doanh thu đợt nghỉ lễ. Tính đến tối ngày 3.9, doanh thu của phim này đạt hơn 13 tỉ đồng, còn riêng ngày 3.9 phim đạt doanh thu hơn 2 tỉ đồng.

Dịp nghỉ lễ 2.9 năm nay, nhiều bộ phim ra rạp, trong đó lượng phim ngoại vẫn áp đảo phim Việt. Chỉ có một phim Việt ra mắt dịp này là Cù lao xác sống của đạo diễn Thành Nam. Bộ phim lấy chủ đề về zombie với bối cảnh cù lao hạ nguồn Mekong, dân cư trong vùng đột ngột bị xác sống tấn công, khiến đại dịch lây lan. Nhân vật chính của phim là thầy thuốc Công (diễn viên Huỳnh Đông) đã nỗ lực cứu gia đình và cùng nhiều người tìm cách thoát thân.

culaoxacsong.jpg
"Cù lao xác sống" đang đứng thứ 2 ở phòng vé về doanh thu trong dịp lễ

Theo thống kê của Box office Vietnam, tính đến tối ngày 3.9, phim Cù lao xác sống mang về doanh thu hơn 8 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu (từ 31.8). Còn doanh thu theo ngày là 1,1 tỉ đồng (ngày 3.9), Cù lao xác sống là bộ phim có doanh thu cao thứ 2 trong ngày.

Phim Môn phái võ mèo đang dẫn đầu doanh thu đợt nghỉ lễ, cụ thể tính đến tối ngày 3.9, doanh thu của phim này đạt hơn 13 tỉ đồng. Tính riêng trong ngày 2.9, phim mang về 3,5 tỉ đồng; ngày 3.9, phim có doanh thu hơn 2 tỉ đồng.

monphaivomeo.jpg
Phim hoạt hình duy nhất ra rạp vào dịp nghỉ lễ 2.9 năm nay đang dẫn đầu phòng vé

Phim Vô diện sát nhân - một bộ phim Việt do Phương Anh Đào thủ vai chính bắt đầu khởi chiếu từ ngày 26.8, trước Cù lao xác sống. Phim là cuộc hành trình vượt qua những cơn ác mộng của Phương Anh - một nữ bác sĩ tài năng nhưng bị mọi người nghĩ mắc bệnh tâm thần. Tính đến ngày 3.9, doanh thu phim cũng ở mức khiêm tốn, chỉ đạt hơn 4,4 tỉ đồng.

Bộ phim hài tình cảm của Thái Lan Ngược dòng thời gian để yêu anh của điện ảnh Thái cũng có doanh thu khả quan khi xếp thứ 4 doanh thu trong ngày 3.9.

Một số bom tấn khác đáng chú ý như Hạ cánh khẩn cấp của Hàn Quốc về đề tài khủng bố trên máy bay vẫn giữ thành tích thứ 3 khi thu về hơn 800 triệu đồng vào ngày 3.9 sau 2 tuần ra rạp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Môn phái võ mèo' và 'Cù lao xác sống' dẫn đầu doanh thu phòng vé đợt nghỉ lễ